Các kiểu tóc đẹp nhất cho cô dâu mùa xuân 2015

author 13:35 25/02/2015

(VietQ.vn) - Tóc cô dâu là một trong những điều đặc biệt quan trọng nhất để tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy ấn tượng của cô dâu trong ngày cưới. Cô dâu cần chọn kiểu tóc phù hợp với trang phục và phụ kiện tạo nên vẻ đẹp phong cách riêng cho mình.

Kiểu tóc cô dâu năm nay theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại. Đặc biệt, nếu các cô dâu lựa chọn cho mình chiếc váy đơn giản kết hợp thì nên để kiểu tóc nền nã, thanh lịch để tôn lên đường nét hài hòa trên khuôn mặt và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Cùng tham khảo các kiểu tóc đẹp cho cô dâu đang ‘hot’ nhất mùa xuân 2015 này.

Kiểu tóc tết cổ điển và lãng mạn

Tóc tết và kiểu tóc bím đang là mẫu tóc cưới được rất nhiều cô dâu ưa chuộng vì chúng mang lại vẻ đẹp cổ điển và duyên dáng mà không bị lỗi thời. Kiểu tóc bím lỏng khá tự nhiên và mềm mại thường phù hợp với váy maxi cách điệu, váy đuôi cá hay trong những đám cưới ngoài trời hay bãi biển. Kiểu tóc tết vấn cầu kì lại phù hợp với váy phồng xòe và những địa điểm đãi tiệc có phần trang trọng và nghiêm túc hơn.

Tóc tết là một trong những kiểu tóc đẹp cho cô dâu trong mùa xuân này

Tóc tết là một trong những kiểu tóc đẹp cho cô dâu trong mùa xuân này

Kiểu tóc xoăn dài gợi cảm và quyến rũ

Với thời trang tóc trong những năm gần đây, thì xu hướng tóc xoăn không bao giờ lỗi mốt. Các cô nàng yêu thích sự bồng bềnh và lãng mạn thì có thể bắt tay ngay vào để thực hiện kiểu tóc này. Kiểu tóc này phù hợp với thời tiết mát mẻ của mùa xuân.

Tóc xoăn dài gợi cảm là một kiểu tóc đẹp cho cô dâu được yêu thích 

Tóc xoăn dài gợi cảm là một kiểu tóc đẹp cho cô dâu được yêu thích

Phần tóc gợn sóng mềm mại từ tai trở xuống giúp khuôn mặt trở nên dịu dàng, thanh tú hơn. Đặc biệt, những lọn xoăn ôm lấy gương mặt sẽ tạo điểm nhấn và làm mềm mại đi đường nét hơi thô cứng của khuôn mặt. Cùng với những phụ kiện nhỏ xinh như hoa tươi hay trang sức đính đá, cô dâu sẽ có một sự kết hợp ngọt ngào cho ngày trọng đại.

Kiểu tóc búi vừa cổ điển vừa hiện đại

Nếu cô dâu yêu thích sự gọn gàng và đơn giản thì sự lựa chọn kiểu tóc búi là thích hợp nhất. Không gì quyến rũ và lãng mạn bằng một mái tóc búi lệch, cài phụ kiện lấp lánh hay tóc búi đánh phồng cá tính.

Một kiểu tóc đẹp cho cô dâu là kiểu tóc búi vừa cổ điển vừa hiện đại

Một kiểu tóc đẹp cho cô dâu là kiểu tóc búi vừa cổ điển vừa hiện đại

Điểm nổi bật của kiểu tóc này là sự đơn giản, dễ thực hiện. Để tạo được kiểu tóc phồng này, chỉ cần sử dụng keo xịt tóc và tô điểm bằng một chiếc bờm đơn giản. Đây là kiểu tóc pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, chính vì thế có thể kết hợp với nhiều dáng váy cưới khác nhau. Các nàng cũng nên chọn những phụ kiện để làm nổi bật cho mái tóc này.

Kiểu tóc kết hoa dịu dàng và lãng mạn 

Một kiểu tóc đơn giản kết hợp với một vòng  hoa phóng khoáng không theo một khuôn mẫu nào cũng là kiểu tóc được nhiều người ưa chuộng. Nếu cô dâu yêu thích một loài hoa nào đó thì có thể sử dụng loại hoa ấy để kết thành một vòng hoa cài đầu. 

Kiểu tóc kết hoa dịu dàng và lãng mạn là một kiểu tóc 'hot' trong mùa xuân này

Kiểu tóc kết hoa dịu dàng và lãng mạn là một kiểu tóc 'hot' trong mùa xuân này

Vòng hoa này có thể thay thế cho mạng che mặt và khăn voan truyền thống, tô điểm thêm cho kiểu tóc buông xõa tự nhiên hay tóc búi, mang đến cho cô dâu vẻ đẹp lãng mạn, trong trẻo. Cô dâu cũng có thể uốn tóc xoăn lọn, thả xõa tự nhiên và cài vòng hoa lên đầu, tạo nên một chiếc vương miện độc đáo, thanh lịch và lãng mạn.

Kiểu tóc ngắn trẻ trung và nổi bật

Nếu là một cô dâu yêu thích sự trẻ trung và cá tính thì kiểu tóc ngắn rất phù hợp. Một kiểu tóc ngắn sẽ mang lại vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho nàng dâu. Riêng đối với kiểu tóc ngắn này thì cô dâu không cần phải tốn quá nhiều thời gian để thực hiện nó. 

Tóc ngắn là một kiểu tóc đẹp cho cô dâu thích sự cá tính và trẻ trung

Tóc ngắn là một kiểu tóc đẹp cho cô dâu thích sự cá tính và trẻ trung

Cô dâu với mái tóc ngắn đánh phồng là một sự lựa chọn hoàn hảo đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Phong cách bohemian đặc trưng, mái tóc không theo trật tự nào đem lại cho cô dâu sự tự do, thoải mái. Mái tóc này không quá kiểu cách như tóc búi, vì thế nó chỉ phù hợp với váy cưới phá cách, phóng khoáng.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang