KingBBQ khuyến mãi tháng 3

author 09:28 09/03/2015

(VietQ.vn) - King BBQ với ưu đãi Mua 1 Tặng 1 áp dụng tại Union Square và Vincom Center trong khung giờ 14h – 17h thứ 2 tới thứ 5.

– Union Square: Gọi 1 món trong menu đĩa nóng sẽ được tặng ngay 1 món trong menu đĩa nóng với 2 set: cơm bò Mỹ & trứng 99.000đ và cơm cá hồi sốt Teriyaki 125.000đ– Vincom Center: Gọi 1 món trong menu set lunch sẽ được tặng ngay 1 món trong menu set lunch

Ngoài ra Big Member day – “nhân vật thân quen” đã quay trở lại vào tháng 3 với ưu đãi ” huyền thoại” : GIẢM 15% VÀ MIỄN PHÍ PEPSI TƯƠI. Chương trình diễn ra vào thứ 3 hàng tuần và áp dụng cho các thực khách sở hữu thẻ thành viên ! Thêm một lí do để gia nhập hội Red Member rồi, phải không các bạn?

Tin đặc biệt dành riêng cho các Kinger tại thành phố Bắc Ninh xinh đẹp nhé: Nhân dịp khai trương, bắt đầu từ 6/3/2015, KingBBQ giảm 10% trên tổng hóa đơn và miễn phí Bia, Pepsi tươi cho tất cả các khách hàng. Nghe thật là hào hứng phải không ? Các mem Bắc Ninh bắt đầu khởi động để chuẩn bị cho bữa tiệc khám phá KingBBQ thật ” xôm tụ” và “hoành tráng” đi thôi !


Lưu ý:

Chương trình kéo dài từ ngày 6/3/2015

Áp dụng tại KingBBQ Bắc Ninh – Tầng 1,tòa nhà Việt Long, 34 Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh.

King Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có Line Buffet để quý khách lựa chọn món ăn. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc.

King Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.

Long Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang