Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân đang tất bật chuẩn bị đám cưới tại quê nhà

authorHòa Lê 11:12 19/05/2016

(VietQ.vn) - Được biết, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đang tất bận chuẩn bị lễ cưới tại quê nhà vào tháng 6. Cặp đôi cũng gấp rút thực hiện bộ ảnh cưới tại Sài Gòn.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin mới nhất từ báo Zing News, một người bạn thân thiết với chân dài 21 tuổi Kỳ Hân tiết lộ, cặp đôi đang trong quá trình chuẩn bị lễ cưới tại quê nhà vào tháng 6. Họ cũng gấp rút thực hiện bộ ảnh cưới tại Sài Gòn. Tuy nhiên, phía gia đình hai bên muốn giữ kín thông tin này.

Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân đang tất bật chuẩn bị đám cưới tại quê nhà

Kỳ Hân hiện để hình selfie của cô và bạn trai làm ảnh đại diện trang cá nhân 

Trước đó, vào ngày 4/5 tại quê nhà Sóc Trăng, siêu mẫu Kỳ Hân đã chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh Mạc Hồng Quân mặc vest bảnh bao với bông hoa cài trước ngực bên dàn phụ rể. Một người bạn của Kỳ Hân cũng “đáp trả” cô khi tung bức ảnh Kỳ Hân diện váy cô dâu đang trang điểm trong hậu trường.

Hình ảnh này, ngay lập tức gây tò mò cho các fan về một đám cưới đẹp giữa Hồng Quân và Kỳ Hân. Thời gian gần đây, chân dài ít tham gia vào các hoạt động của showbiz và tuyên bố "rút" dần khỏi làng giải trí Việt. Còn Mạc Hồng Quân cũng có chuyến về thăm người yêu ở quê Sóc Trăng, dù đang bận rộn thi đấu ở V-League 2016.

Hình ảnh Mạc Hồng Quân mặc vest bảnh bao với bông hoa cài trước ngực bên dàn phụ rể khiến cư dân mạng xôn xao 

Kỳ Hân cũng đã công khai gọi Mạc Hồng Quân là chồng một cách âu yếm trên trang cá nhân, mặc dù cả hai mới chỉ công bố tình cảm cách đây vài tháng. Cô viết: "Yêu chồng lắm, cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ, thương chồng ngoan”. Đây là lần đầu tiên chân dài Venus công khai gọi bạn trai bằng chồng khiến các fan vô cùng phấn khích.

Cặp đôi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức công khai mối quan hệ qua những tấm ảnh chụp chung trên trang cá nhân hồi đầu tháng 1/2016. Tại một sự kiện giải trí hôm 24/1, cả hai lần đầu tiên diện đồ đôi, tay trong tay xuất hiện một cách công khai.

Angela Phương Trinh bất ngờ trở thành ‘hiện tượng’ trên thảm đỏ LHP Cannes(VietQ.vn) - Hình ảnh của Angela Phương Trinh mới đây đã xuất hiện trên màn hình chính của LHP Cannes, cũng như trên các website uy tín hàng đầu thế giới.

Hòa Lê (T/h

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang