Lâm Chi Khanh sẽ làm hoa hậu nếu hợp tác cùng Minh Chánh?

author 07:52 04/01/2014

Minh Chánh và Lâm Chi Khanh quả là cặp đôi hoàn hảo và dường như họ sinh ra là để giúp nhau tỏa sáng.

Trong giới showbiz hiện nay, ngày càng có nhiều người thay vì chứng minh bản thân bằng thực lực, bằng những việc làm có giá trị thì lại "nổ" về bản thân theo kiểu "thùng rỗng kêu to". Ông bầu đình đám Minh Chánh là một ví dụ điển hình cho mẫu người đó.

Minh Chánh được biết đến với những cuộc thi sắc đẹp đình đám, nổi tiếng ở các chương trình văn nghệ tạp kĩ quay lại để bán video như Hoa hậu người Việt Hoàn cầu, Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt... với dàn thí sinh khiến khán giả phải phì cười như người thì quá béo, quá gầy, đầy hình xăm, có con,... miễn sao ai đi thi cũng có giải.

Chẳng thế mà Minh Chánh đã "tạo nên" hàng loạt các hoa hậu, á hậu tai tiếng đầy mình như Ngọc Trinh và Julia Hồ với ảnh ăn chơi thác loạn, ảnh quá sexy... Quế Vân hai con hay Thúy Nga vừa lùn vừa mũm mĩm cộng với nhan sắc không có gì... vẫn đăng quang ngôi vị Á hậu một cách thuyết phục.

Chính cách tổ chức theo kiểu thi để ghi đĩa bán và chất lượng thí sinh kém cho tới những người đẹp chiến thắng kiểu... thảm họa nhan sắc khiến cho Minh Chánh và những cuộc thi nhan sắc do ông bầu này tổ chức không được mấy người đánh giá cao.

Lâm Chi Khanh sẽ làm hoa hậu nếu hợp tác cùng Minh Chánh.

Vậy nhưng, Minh Chánh dường như bỏ qua hết những điều đó khi liên tiếp tổ chức những cuộc thi mới và thách thức dư luận. Anh có những phát ngôn trên trời về các cuộc thi hay người đẹp do mình tạo ra theo kiểu "nổ" một phát từ... mặt đất tới thiên đường.

Trong bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi vì sao tiếp tục mời Thúy Nga làm giám khảo thi sắc đẹp, Minh Chánh đã cho biết nguyên nhân: "Thúy Nga năm vừa rồi đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt. Với thân hình thon gọn, câu trả lời cùng lối trình diễn duyên dáng của Thúy Nga đã chinh phục khán giả và BGK. Và trong suốt một năm qua, Thúy Nga cũng đã hoàn thiện bản thân hơn để xứng đáng với danh hiệu Á hậu. Thế nên việc Thúy Nga ngồi ghế BGK là hoàn toàn phù hợp".

Thậm chí, Minh Chánh còn nhấn mạnh "Thúy Nga bây giờ đã là một mỹ nhân, là một người đẹp. Khán giả đều gọi là người đẹp".

Không chỉ tâng bốc Á hậu "gà cưng", Minh Chánh còn không quên đưa cuộc thi của mình lên một giá trị ảo "Cuộc thi của tôi là công bằng, người vu khống cho tôi mua bán giải vì họ ghen tỵ và muốn phỉ báng cuộc thi của tôi thôi". Hay tâng bốc các thí sinh "Họ đoạt điểm cao từ BGK và đầu tư trang phục rất kĩ lưỡng. Sắc đẹp họ sở hữu là nhất nhì mỹ nhân. Họ đều có lòng bác ái là làm các chuỗi từ thiện. Tôi rất hãnh diện vì họ còn có đầu óc kinh doanh và trở thành doanh nhân".

Những phát ngôn của Minh Chánh quả thực khiến cả công chúng lẫn người đào tạo sắc đẹp, những người đẹp chính danh phải phì cười và cảm thấy hài hước trước sự "nổ" về mình của ông bầu này.

Nhìn đi nhìn lại trong showbiz Việt, có một người rất "hợp gu" với Minh Chánh đó chính là Lâm Chi Khanh. Nữ ca sĩ chuyển giới dù vẫn còn nhiều nét nam tính và thô cứng vẫn luôn tự gọi mình là công chúa hay chia sẻ rằng mình quá đẹp để thi hoa hậu.

Với tính cách giống nhau đến vậy, đều quá ảo tưởng về bản thân thì một người bầu sô thi hoa hậu là Minh Chánh và một người "quá đẹp" để làm thí sinh như Lâm Chi Khanh có lẽ nên hợp tác với nhau. Giả dụ như việc Lâm Chi Khanh sẽ thi một cuộc thi do Minh Chánh tổ chức.

Những cuộc thi do ông bầu Minh Chánh tổ chức thường đối tượng thí sinh không giới hạn nên Lâm Chi Khanh sẽ không phải lo rào cản gì, và với nhan sắc "quá đẹp" của mình cùng sự nâng đỡ của Minh Chánh thì cô hoàn toàn có thể đăng quang hoa hậu hoặc á hậu. Cũng nhờ đó mà các cuộc thi "tạp kĩ" của ông bầu này sẽ tạo được tiếng vang.

Quả thực, Minh Chánh và Lâm Chi Khanh là cặp đôi hoàn hảo và dường như họ sinh ra là để giúp nhau tỏa sáng.

Theo Phunutoday

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang