Lan Khuê: ‘Hy vọng một H’Hen Niê mới lạ lại làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới’

authorHuyền Bùi 14:33 17/01/2018

(VietQ.vn) - Sau đăng quang, H’Hen Niê đã trở thành cái tên được dư luận khá quan tâm. Trước nhiều ý kiến từ công chúng về những gương mặt người mẫu trẻ tham gia thi Hoa hậu, siêu mẫu Lan Khuê đã bày tỏ những cảm nhận của mình.

Liên quan đến việc người mẫu “lấn sân” Hoa hậu hiện nay rộ lên như một trào lưu, đặc biệt Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa qua cũng là những chân dài quen thuộc. Lan Khuê cho biết, những cuộc thi hoa hậu gần đây đều có tiêu chí rất rõ ràng là tìm kiếm đại diện Việt Nam cho đấu trường quốc tế.

Đặc biệt với Miss Universe, cuộc thi đòi hỏi rất nhiều kỹ năng mềm về trình diễn, hình thể, tỏa sáng… điều chỉ có thể tìm thấy ở những người có kinh nghiệm. Do đó, việc top 3 HHHV Việt Nam 2017 là người mẫu cũng hoàn toàn bình thường, đặc biệt khi cả ba đều phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

lan-khue-hy-vong-mot-hhen-nie-moi-la-lai-lam-nen-chuyen-tai-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi

 Lan Khuê cho rằng, Top 3 HHHV Việt Nam 2017 đều là người mẫu là điều bình thường.

Nói như Lan Khuê thì những gương mặt mới hoàn toàn không có cơ hội tại sân chơi này? Giải đáp câu hỏi này, Lan Khuê chia sẻ, kinh nghiệm không phải thứ sinh ra là có, tất cả phải trải qua một quá trình. Rõ ràng, những nhân vật thành công đều trải qua khá nhiều biến cố, những thăng trầm trong công việc, cuộc sống và chuỗi cuộc thi khác nhau, để họ có kinh nghiệm toả sáng.

“Ở Thái Lan, Philippines, Venezuela những bé gái từ nhỏ đã được huấn luyện, trau dồi… chính điều đó hàng ngày tạo nên thói quen thấm dần vào tư duy của các bạn, còn ở Việt Nam chưa có một trường lớp nào thiên về đào tạo hoa hậu nên chỉ có thể lấy từ thực tế nghề nghiệp, mà gần nhất với trình diễn chỉ có người mẫu thôi”, Lan Khuê nêu ví dụ.

Bày tỏ suy nghĩ về ý kiến, ngôi vị Hoa hậu dành cho H’Hen Niê và sự thay đổi trong “gu” lựa chọn Hoa hậu của người Việt. Lan Khuê cho biết, lâu nay, Việt Nam cử các thí sinh tham gia các cuộc thi quốc tế nhưng hầu như chưa khi nào chạm tay đến ngôi vị cao nhất. Chúng ta vẫn có gu chọn những cô gái xinh xắn, tóc dài, mang vẻ đẹp vừa mắt công chúng thì bây giờ thử phá cách.

“Tìm kiếm một cô gái mang vẻ đẹp khác lạ, ấn tượng với một mái tóc ngắn cá tính, biết đâu điều kì điệu sẽ xảy ra. Khuê hy vọng một H’Hen Niê mới lạ, cá tính lại làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới”, Lan Khuê nói.

lan-khue-hy-vong-mot-hhen-nie-moi-la-lai-lam-nen-chuyen-tai-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi

 Lan Khuê đặt kỳ vọng vào H'Hen Niê tại Miss Universe. Ảnh: Sao star

Theo cô, ngày xưa người ta thường quen với vẻ đẹp nền nã, đằm thắm, ngọt ngào thì bây giờ chuyển dần sang tôn vinh những vẻ đẹp cá tính.

Từ những vẻ đẹp cá tính, biết đâu mọi người lại thích thú với vẻ đẹp khác lạ, truyền cảm hứng và rồi lại đi tìm những vẻ đẹp đậm chất Á đông. Đó là quy luật tất yếu giữa cái đẹp vô chừng, không có khuôn mẫu này.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đứng trước nguy cơ bị thu hồi vương miện(VietQ.vn) - Xoay quanh những lùm xùm liên quan đến việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương, gần đây Cục NTBD vừa có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương thu hồi lại kết quả cuộc thi.

Lan Khuê hy vọng, H’Hen Niê sẽ ghi dấu tại Miss Universe 2018. Cô cho rằng, điều khác biệt giữa H’Hen Niê và những người đăng quang khác chính là cá tính, sự thông minh, sắc sảo nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên, chân chất. H’Hen Niê còn đặc biệt có sự tự tin, năng lượng rất thuần tuý. Cô thực tế trong cách ứng xử tình huống đúng với phong thái của các Hoa hậu quốc tế chứ không kiểu cách như những người tiền nhiệm.

“Điển hình ở phần thi ứng xử, H’Hen trả lời rất gần gũi, thu hút nhưng không hề kiểu cách. Chính điều này khiến H’Hen Niê trở nên thu hút nhất. Hy vọng đây là điểm đặc biệt giúp cô nàng toả sáng ở sàn đấu quốc tế”, Lan Khuê nói.

lan-khue-hy-vong-mot-hhen-nie-moi-la-lai-lam-nen-chuyen-tai-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi

 Lan Khuê đánh giá cao H'Hen Niê trong cuộc thi HHHV Việt Nam 2017. Ảnh: Dân trí

Cùng với H’Hen Niê, Hoàng Thùy cũng là một gương mặt “cũ”, quen thuộc được nhiều khán giả hy vọng sẽ đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Tuy chỉ dừng lại ở danh hiệu Á hậu 1, nhưng Lan Khuê cảm nhận Hoàng Thuỳ là hơi thở mới của Hoa hậu Hoàn vũ.

“Khuê có đọc một bài phỏng vấn Hoàng Thuỳ chia sẻ bản thân đã hài lòng với danh hiệu Á hậu 1. Do đó, một khi Thuỳ đã hài lòng thì 30 tết cũng là mùng 1 thôi”, Lan Khuê vui vẻ.

Là người thành công ở cả hai hình ảnh siêu mẫu lẫn hoa hậu, Lan Khuê cũng có những cảm nhận rất chân thật về nhan sắc Việt. Theo cô, người Việt rất đẹp nhưng chưa mang lại dấu ấn đặc biệt như người Nhật Bản, Hàn Quốc… nhìn vào sẽ biết ngay họ đến từ đâu. Ngược lại, vẻ đẹp người Việt Nam mang nhiều sự pha trộn, nhìn vào chỉ nhận ra đây là cô gái người châu Á… để cảm nhận rõ phải mất nhiều thời gian phân tích.

Tuy nhiên, cô cho rằng, đó vừa là thế mạnh, nhưng cũng có khá nhiều bất lợi vì vẻ đẹp đại diện cho một quốc gia phải mang dấu ấn đặc sắc. Song, việc sở hữu những nhân tố đa dạng giúp chúng ta có thể chọn lựa được những “làn gió mới” cho mỗi cuộc thi nhan sắc để tôn vinh những vẻ đẹp khác nhau.

“Đối với Khuê, mình hy vọng một ngày nào đó cái tên Việt Nam được vang lên ở đấu trường nhan sắc quốc tế để hình ảnh Việt Nam được ghi danh trên bản đồ”, Lan Khuê chia sẻ.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang