Land Rover Defender bản kỷ niệm 75 năm sở hữu màu sơn độc đáo, bổ sung nhiều công nghệ tân tiến

author 05:56 27/06/2023

(VietQ.vn) - Mới đây, Land Rover Việt Nam chính thức giới thiệu Defender 75th Limited Edition. Đây là phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm 75 năm ra đời chiếc xe Land Rover Defender đầu tiên sở hữu nhiều công nghệ tân tiến cùng màu sơn lá Grasmere Green độc quyền chỉ dành riêng cho mẫu xe này.

Mới đây, Land Rover Việt Nam chính thức giới thiệu Defender75th Limited Edition. Phiên bản giới hạn này có thể nhận diện thông qua màu sơn màu xanh lá Grasmere Green độc quyền cho ngoại thất và bộ mâm 5 chấu. Chiếc xe kỉ niệm này được phát triển dựa trên phiên bản HSE, Màu xanh Grasmere Green được lựa chọn lấy cảm hứng từ chiếc Land Rover Series I đầu tiên xuất xưởng năm 1948, mang biển số HUE 166. Hãng xe Anh quốc chia sẻ thêm, màu sắc này như tái hiện di sản của chiếc Land Rover và cũng là loại sơn còn sót lại nhiều nhất sau chiến tranh.

Chiếc xe Land Rover xuất xưởng 75 năm trước được tái hiện qua phiên bản kỷ niệm Land Rover Defender ngày nay. Ảnh minh họa

Defender phiên bản 75 năm có nhiều trang bị tiện nghi tiêu chuẩn như camera 360 độ có chức năng 3D, hệ thống tùy chỉnh chế độ địa hình (Configurable Terrain Response), dàn loa Meridian, đèn pha LED ma trận, HUD, sạc không dây... Đa phần các chi tiết như gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt, ốp hốc bánh đều được sơn đen để tạo độ tương phản với lớp sơn ngoại thất. Riêng cản trước có màu bạc Ceres Silver.

Mẫu xe Defender 75th Limited Edition

Tương tự ngoại thất, không gian bên trong của Defender 75th Limited Edition có táp-lô màu xanh Grasmere Green. Ngoài ra, xe có điểm nhấn là ghế ngồi bọc da Resist Ebony, bệ trung tâm được bọc vải Robustec. 

Logo kỷ niệm 75 năm xuất hiện ở đuôi sau 

Defender 75th Limited Edition sử dụng hệ truyền động gồm động cơ xăng P400 Ingenium có công nghệ lai điện nhẹ (MHEV), sản sinh công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 550Nm. Trang bị hộp số là loại tự động 8 cấp, hệ dẫn động AWD.

Nội thất của Land Rover Defender 75th Limited Edition

Được phát triển dựa trên biến thể HSE, phiên bản đặc biệt này cũng có nhiều trang bị cao cấp như hệ thống camera 3D toàn cảnh, chức năng tùy chỉnh chế độ vượt địa hình, hệ thống âm thanh Meridian, đèn trước LED Ma trận, hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro với màn hình cảm ứng 11,4 inch, màn hình hiển thị kính lái (HUD) và sạc điện thoại không dây. 

Với số lượng có hạn, Land Rover Defender 75th Limited Edition dễ được các nhà sưu tầm tại nước ta săn đón

Defender là mẫu SUV off-road hạng sang của Land Rover, được đưa về Việt Nam với các bản 90, 110, 130 và mới nhất là bản đặc biệt 75th Limited Edition.

Khánh Mai (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang