Lãnh đạo Hải quan trực tiếp gỡ vướng cho doanh nghiệp

author 16:57 14/11/2012

(VietQ.vn) - Tổng cục Hải quan cho biết, từ 9 đến 11 giờ ngày 20/11 tới đây, lãnh đạo tổng cục sẽ giao lưu trực tuyến, trả lời bạn đọc về các thủ tục hải quan điện tử.

Theo thông tin từ Tổng cục Hải quan, buổi giao lưu trực tuyến về thủ tục hải quan điện tử tập trung vào một số vấn đề như kết quả thực hiện thủ tục hải quan điện tử và định hướng phát triển thời gian tới; giải đáp những vướng mắc về quy trình thủ tục; giải đáp những vướng mắc liên quan đến công nghệ và kỹ thuật; vấn đề chữ ký số trong thủ tục hải quan điện tử.

Triển khai hải quan điện tử làm giảm thiểu thủ tục hành chính
Triển khai hải quan điện tử giảm thiểu thủ tục hành chính

Cuộc giao lưu sẽ bắt đầu từ 9 - 11 giờ ngày 20/11/2012 trên Báo Hải quan điện tử, tại địa chỉ www.baohaiquan.vn Bạn đọc quan tâm có thể gửi trước câu hỏi về địa chỉ email: [email protected] hoặc tham gia đặt câu hỏi trực tiếp tại http://www.baohaiquan.vn.

Được biết, nhằm giải đáp các thắc mắc và gỡ khó cho các doanh nghiệp, liên tục trong những năm qua, lãnh đạo Tổng cục Hải quan thường xuyên tham gia các hội nghị, hội thảo, trả lời trực tuyến cho người dân, doanh nghiệp về các vướng mắc liên quan đến thủ tục hải quan.

Đặc biệt thời gian gần đây, các chương trình đẩy mạnh thực hiện hải quan điện tử đã gây không ít nhầm lẫn, khó khăn cho các doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp làm chưa đúng nên ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động, giao dịch với cơ quan hải quan. Tháo gỡ điều đó, các thắc mắc của người dân và doanh nghiệp sẽ được lãnh đạo Tổng cục Hải quan giải đáp, xử lý, hỗ trợ doanh nghiệp.

N. Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot