‘Lão’ mai ‘khủng’ gần 100 tuổi giá 3 tỷ đồng ở Đà Nẵng ‘độc’ cỡ nào?

author 11:28 07/02/2018

(VietQ.vn) - Tại Đà Nẵng, một cây mai gần 100 tuổi, có chiều cao gần 3 mét được rao giá 3 tỷ đồng.

Tiền Phong thông tin, anh Trương Hoài Phong ở tận thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) “lặn lội” xuống Đà Nẵng đấu giá chọn cho mình vị trí đắc địa ở chợ hoa Quảng trường để trưng bán mai Tết.

Mỗi năm tại chợ hoa này, anh đều chiếm lĩnh một vị trí tạo ra thương hiệu riêng. Năm nay, anh Phong đưa xuống gần 1.000 chậu mai lớn nhỏ. Chỉ tính riêng việc vận chuyển cây và đấu giá vị trí bày bán năm nay anh Phong đã phải bỏ ra hơn 200 triệu đồng. Ngoài việc bán mai, anh còn cho thuê mai trưng Tết, giá cả tùy từng chậu, trung bình 5 triệu đồng một chậu, được thuê đến hết ngày mùng 10 Tết.

lao-mai-khung-gan-100-tuoi-gia-3-ty-dong-o-da-nang-doc-co-nao

 Cây hoa mai có giá 3 tỷ đồng tại Đà Nẵng. Ảnh: Tiền Phong

Năm nay, anh Phong “ôm” xuống hàng độc, đó là cây mai gần 100 tuổi, có chiều cao gần 3 mét với giá... 3 tỷ đồng! . Riêng chậu đựng cây có giá lên tới gần 70 triệu đồng.

lao-mai-khung-gan-100-tuoi-gia-3-ty-dong-o-da-nang-doc-co-nao

 Riêng chậu đựng cây đã có giá 70 triệu đồng. Ảnh: PLO

Trước đó, báo Pháp luật TP.HCM (PLO) thông tin, hồi tháng 1/2018, cây mai được chủ nhân rao giá 2 tỉ đồng. Thời điểm đó, theo ghi nhận, có rất nhiều người dân đến ngắm cây mai quý này. Ai cũng khen đẹp nhưng chỉ đứng cạnh chụp ảnh rồi ra về. “Với giá 2 tỷ thật sự là quá cao, chỉ có đại gia nào chịu chơi mới có thể bỏ ra số tiền lớn đến như vậy”- người mua hoa tâm sự.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang