Lắp internet cáp quang Viettel đón Tết, trúng vàng trị giá hơn 2,2 tỷ đồng

author 16:59 15/12/2022

(VietQ.vn) - Mỗi khách hàng sẽ được nhận tối đa 01 mã dự thưởng trong thời gian diễn ra chương trình “Lắp internet cáp quang Viettel đón Tết”, để tham gia quay số. Dự kiến, tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới hơn 2,2 tỷ đồng, đương đương 30 cây vàng 9999.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) vừa công bố chính thức triển khai chương trình quay số trúng thưởng nhân dịp Tết Quý Mão “Wifi mượt mà, trúng quà tiền tỷ” nhằm tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ internet cáp quang Viettel.

Theo đó, tất cả các khách hàng hòa mạng mới (nghiệm thu dịch vụ thành công) dịch vụ FTTH, Khách hàng nâng cấp từ gói thường lên gói Home Wifi, Khách hàng đang hoạt động tham gia đóng cước trước trong thời gian từ 10/12/2022 đến hết 28/02/2023 đều được tham gia chương trình quay số và có cơ hội nhận các giải thưởng lớn.

Mỗi khách hàng sẽ được nhận tối đa 01 mã dự thưởng trong thời gian diễn ra chương trình để tham gia quay số. Dự kiến tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới hơn 2,2 tỷ đồng, đương đương 30 cây vàng 9999. Chương trình không áp dụng cho khách hàng là nhân viên, cộng tác viên bán hàng của Viettel.

Thông tin chi tiết về chương trình tại website https://viettel.vn/, app MyViettel hoặc liên hệ tổng đài 18008168 

Trước đó, nhằm nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng; đồng thời quyết tâm đưa tốc độ trung bình Internet Việt Nam lên ngang tầm các nước trong khu vực, từ ngày 10/11/2022, Viettel Telecom tiên phong triển khai dải gói cước internet cáp quang FTTH và Home Wifi mới có băng thông tối thiểu từ 100Mbps, cao gấp 1,5 đến 2 lần so với các nhà cung cấp khác trên thị trường trong khi giá chỉ tương đương.

Đi kèm với dải gói cước mới là thiết bị modem wifi 2 băng tần thế hệ mới cùng giải pháp mở rộng vùng phủ wifi, giúp giảm nhiễu tối đa (là hiện tượng thường xuyên xảy ra ở khu vực thành thị, mật độ dân cư đông).

Đặc biệt, thấu hiểu niềm đam mê thể thao của người hâm mộ Việt Nam, Viettel còn đưa ra các gói cước Combo Internet & Truyền hình ưu đãi để đáp ứng nhu cầu giải trí và xem World Cup. Cụ thể, với chi phí chỉ 185.000 đồng, khách hàng được sử dụng ngay 1 đường truyền tốc độ 100 Mbps và 1 tài khoản xem truyền hình TV360, sẵn sàng thưởng thức các nội dung giải trí và thể thao hấp dẫn với chất lượng âm thanh, hình ảnh đỉnh cao.

Song song với việc triển khai gói cước mới, Viettel còn nâng băng thông cho các khách hàng cũ lên tới 1.5 lần so với hiện tại, trong khi giá cước không đổi.

LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang