Laptop Asus cấu hình tốt đang hot tại Media Mart

author 14:36 11/04/2015

(VietQ.vn) - Từ ngày 10/03 đến ngày 10/05, hệ thống siêu thị điện máy Media Mart trên cả nước thực hiện chương trình khuyến mãi bán laptop giá rẻ, khuyến mãi lớn, trong có bộ đôi sản phẩm của Asus đang hot nhất tại đây.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Asus X451MAV

Thuộc vào phân khúc laptop giá rẻ hot nhất trong dịp khuyến mãi lớn tại siêu thị điện máy Media Mart,  Asus X451MAV được bán với giá 6,49 triệu đồng, đi kèm với quà tặng lớn. Máy sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng mỏng gọn được trang điểm bởi những đường vân tròn mang lại vẻ đẹp cổ điển.

Asus X451MAV còn có nhiều màu sắc tươi sáng và thời trang, giá cả hợp lý phù hợp với các học sinh, sinh viên. Tích hợp đồ họa  Intel® HD cho học tập, các công việc hằng ngày và giải trí đa phương tiện như xem phim HD, nghe nhạc, chơi game online 3D hạng nặng. RAM 2GB sẽ thực thi các tác vụ nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Lưu trữ nhiều hơn khi trang bị ổ cứng dung lượng lên đến 500GB.

Laptop giá rẻ Asus cấu hình tốt đang được khuyến mãi tại Media Mart

Laptop giá rẻ Asus cấu hình tốt đang được khuyến mãi tại Media Mart

Máy trang bị hệ điều hành trung bình, đáp ứng nhu cầu làm việc nhẹ nhàng, duyệt web và thực hiện các ứng dụng văn phòng hàng ngày. Sử dụng CPU Celeron, 1.86 GHz, RAM 2 GB và có thể nâng cấp lên 4GB, máy chạy khá mượt mà mọi ứng dụng văn phòng thông dụng.

Laptop Asus X451MAV: Công nghệ làm mát IceCool - công nghệ SupBatt tăng thời gian hoạt động của pin. Tích hợp cả webcam megapixels cho chất lượng hình ảnh sắc nét tha hồ cho người dùng chat video , gọi điện cho người dùng bè, người thân hoàn toàn miễn phí nhờ kết nối Wi-Fi chuẩn n tốc độ cao.

Asus Transformer Book Flip TP550LA

Tuy không thuộc hẳn phân lúc laptop giá rẻ nhưng Asus Transformer Book Flip TP550LA hiện được Media Mart bán với mức giá khuyến mãi 10,49 triệu đồng (giảm 1,5 triệu so với giá bán gốc) . Đây là một chiếc laptop hoàn hảo 2 trong 1 cho khả năng học tập và giải trí với màn hình 15,6 inch HD cảm ứng cùng Windows 8.1 bản quyền. Asus Transformer Book Flip TP550LA mang trên mình thiết kế độc đáo với bốn khớp bản lề linh hoạt cho phép người dùng có thể xoay máy tối đa đến 360 độ.

Laptop giá rẻ  Asus TP550LA xoay 360 độ độc đáo

Laptop giá rẻ  Asus TP550LA xoay 360 độ độc đáo

Bàn phím và touchpad tự động khoá khi người dùng không sử dụng chế độ laptop, do đó mọi thao tác của người dùng sẽ đúng như ý mình mong muốn. Màn hình Asus Transformer Book Flip TP550LA có kích thước 15,6 inch, độ phân giải 1366x768 pixels và đặc biệt là có khả năng cảm ứng đa điểm. Với hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền trên máy, người dùng sẽ được tha hồ lướt, chạm, kéo, thả mượt mà và tương thích với hầu hết ứng dụng.

Asus Transformer Book Flip TP550LA sở hữu bộ vi xử lý Haswell Core i3 và 4GB RAM, quá tốt để cho người dùng hoạt động mượt mà trong công việc văn phòng và giải trí bằng những bộ phim độ phân giải cao. Cuối cùng là 500GB dung lượng lưu trữ để người dùng thoải mái chứa những dữ liệu cần thiết.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang