Laptop mini tiện ích cho người dùng Việt

author 19:49 23/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi laptop giá rẻ có kích cỡ siêu nhỏ gọn mang thương hiệu Asus, HP thu hút nhiều người tiêu dùng Việt với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, tiện ích cho việc di chuyển.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc laptop mini nhỏ gọn rất phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt. Bộ đôi laptop giá rẻ mang thương hiệu Asus, HP có cầu hình tốt, thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt. Những dòng sản phẩm nàyđang được chú ý trên thị trường hiện nay.

Asus X205TA (4,99 triệu)

Asus X205TA là chiếc laptop giá siêu rẻ có thiết kế trẻ trung, linh hoạt với màn hình HD 11.6 inch cùng bộ vi xử lý phục vụ tốt cho công việc văn phòng cũng như học tập, nghiên cứu của sinh viên.

Laptop giá rẻ mini Asus mới cấu hình tốt thiết kế hút mắt

Laptop giá rẻ mini Asus mới cấu hình tốt thiết kế hút mắt

Hướng đến những người yêu thích sự gọn nhẹ cùng tính linh hoạt cao, Asus X205TA được thiết kế vô cùng mỏng gọn với trọng lượng chỉ 0.82 kg và độ mỏng chưa đến 2.0 cm giúp máy trông vô cùng thanh thoát và tinh tế. Đặc biệt, X205TA còn có phiên bản màu vàng vừa sang trọng vừa trẻ trung, cá tính, rất phù hợp với những ai thích nổi bật hay muốn tạo một phong cách riêng cho mình.

Vì có kích thước nhỏ gọn nên Asus đã đầu tư rất lớn về màn hình trên X205TA để mang đến người dùng những trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhất. Thông thường, độ phân giải chuẩn HD 1366 x 768 pixels trên màn hình 14 inch đã mang đến người dùng những hình ảnh vô cùng “đã mắt” thì khi độ phân giải này được trang bị trên màn hình 11.6 inch người dùng sẽ còn phải kinh ngạc hơn nữa về độ sắc nét, rực rỡ cũng như tính chân thực của hình ảnh.

Laptop giá rẻ Asus thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Laptop giá rẻ Asus thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Bên trong Asus X205TA là bộ vi xử lý Intel Bay Trail-T Quad Core Z3735 xung nhịp 1.33Ghz, bộ nhớ RAM 2GB và ổ cứng HDD 32GB, giúp máy có thể chạy tốt các tác vụ cơ bản và phần mềm văn phòng Microsoft Office để người dùng luôn hoàn thành tốt công việc. Hơn nữa, X205TA  còn được trang bị chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics để góp phần nâng cao chất lượng đồ họa, giúp người dùng thư giãn với các bộ phim HD hay các game giải trí nhẹ nhàng.

Mặc dù kích thước màn hình chỉ 11.6 inch nhưng Asus X205TA vẫn mang đến người dùng những trải nghiệm đánh máy chính xác và thoải mái nhất với bộ bàn phím hiện đại, các phím bấm có khoảng cách hợp lý và độ phản hồi nhanh. Bên cạnh đó là bàn di chuột cảm ứng đa điểm rộng rãi, nhạy bén cho người dùng các thao tác lướt chạm, kéo thả mượt mà, đơn giản và hiệu quả không kém gì một con chuột rời.

HP stream (4,99 triệu)

HP Stream đích thực là một chiếc máy tính dành cho giới trẻ, điều này đã được thể hiện rất rõ ràng qua kiểu dáng cũng như màu sắc của sản phẩm. Máy có thiết kế tròn trịa, bốn góc đều được bo tròn nhẹ nhàng tạo nên một vẻ đẹp mềm mại và duyên dáng.

Laptop giá rẻ HP Stream cấu hình mạnh, thiết kế màu sắc ấn tượng

Laptop giá rẻ HP Stream cấu hình mạnh, thiết kế màu sắc ấn tượng

Do có thiết kế nguyên khối, không có pin tháo rời và quạt tản nhiệt cùng việc sử dụng bộ nhớ flash eMMC nên máy có kích thước khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.2 kg và độ mỏng chưa đến 2.0 cm vừa giúp máy trông thanh thoát và tinh tế hơn, lại vừa giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển hơn.

Sở hữu màn hình kích thước nhỏ nhưng HP Stream lại luôn thể hiện sự xuất sắc về chất lượng hiển thị hình ảnh. Độ phân giải chuẩn HD 1366 x 768 pixels trên màn hình 11.6 inch là quá đủ để mang đến người dùng những trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhất.

Không chỉ có thế, máy còn được tích hợp công nghệ âm thanh DTS hiện đại, nhờ đó người dùng sẽ luôn được thưởng thức những âm thanh rõ ràng và chính xác mỗi khi giải trí với những điều mình thích.

Laptop giá rẻ HP Stream siêu nhẹ tiện ích cho công việc di động

Laptop giá rẻ HP Stream siêu nhẹ tiện ích cho công việc di động

HP Stream được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron N2840 xung nhịp 2.16Ghz, bộ nhớ RAM 2GB cùng ổ cứng HDD 32GB giúp máy xử lý tốt mọi tác vụ cơ bản như lướt web, đọc báo hay các chương trình được tối ưu hóa cho Windows 8.1, đặc biệt là các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office, Quickbooks để người dùng luôn hoàn thành tốt công việc.

Sở hữu HP Stream đồng nghĩa với việc người dùng đã có trong tay hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền được cài sẵn. Nhờ khả năng tương thích hoàn hảo với phần cứng, chiếc máy tính của người dùng sẽ luôn hoạt động ổn định và mượt mà.

Mặc dù kích thước màn hình chỉ 11.6 inch nhưng HP Stream vẫn mang đến người dùng những trải nghiệm đánh máy chính xác và thoải mái nhất với bộ bàn phím chiclet hiện đại với sắc trắng tinh khôi cùng các phím bấm có khoảng cách hợp lý và độ phản hồi nhanh. Bên cạnh đó là bàn di chuột cảm ứng đa điểm rộng rãi, nhạy bén cho người dùng các thao tác lướt chạm, kéo thả mượt mà, đơn giản và hiệu quả không kém gì một con chuột rời.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang