Lấy ý kiến Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN) về thiết bị trạm gốc

author 07:35 09/04/2024

(VietQ.vn) - Bộ TT&TT đang xây dựng Dự thảo Thông tư ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN) về thiết bị trạm gốc hỗ trợ đồng thời mạng thông tin di động NR và E-UTRA – Phần truy nhập vô tuyến.

Dự thảo quy định điều kiện môi trường; yêu cầu kỹ thuật về phát xạ, công suất, mức độ thu, phát, đặc tính chặn, chọn lọc kênh; phương pháp đo đối với các loại trạm gốc 1-C, 1-H, 1-O.

Về phạm vi điều chỉnh, quy chuẩn quy định đặc tính kỹ thuật và phương pháp đo đối với các loại thiết bị trạm gốc thông tin di động đa công nghệ NR và E-UTRA. Thiết bị trạm gốc thông tin di động đa công nghệ NR và E-UTRA phải đáp ứng hoạt động trong toàn bộ hoặc một phần bất kỳ băng tần quy định trong Bảng 1 và tuân thủ theo quy hoạch tần số của Việt Nam.

Về đối tượng áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật này áp dụng đối với các cơ quan, tổ chức, cá nhân Việt Nam và nước ngoài có hoạt động sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh và khai thác các thiết bị thuộc phạm vi điều chỉnh của quy chuẩn này trên lãnh thổ Việt Nam.

Dự kiến văn bản sẽ ảnh hưởng đến các doanh nghiệp có hoạt động sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh và khai thác thiết bị trên (doanh nghiệp viễn thông, công nghệ thông tin,…) và các tổ chức đánh giá sự phù hợp thiết bị trên.  

Bảo Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang