Lễ hội ẩm thực Ý 2016 miễn phí vé vào cửa cho khách dưới 20 tuổi

author 11:00 15/11/2016

(VietQ.vn) - Lễ hội ẩm thực Ý 2016 sẽ diễn ra trong hai ngày 19 và 20/11, tại công viên nước Hồ Tây sẽ miễn phí vé vào cửa cho khách dưới 20 tuổi.

Sự kiện: Cách làm du lịch hiệu quả

Lễ hội ẩm thực Ý 2016 (Italian Food Festival 20116) là hoạt động giao lưu văn hóa, ẩm thực được tổ chức thường niên tại Hà Nội bởi các nhà hàng Ý ở Thủ đô. Tuy nhiên, tại Italian Food Festival 2016, lần đầu tiên chương trình được tổ chức với quy mô lớn kèm nhiều hoạt động ý nghĩa. Dưới đây là những thông tin chi tiết về Lễ hội ẩm thực Ý năm nay.

Chương trình được tổ chức nhân dịp Tuần lễ ẩm thực Italia trên toàn thế giới lần thứ nhất do Tổng lãnh sự Italia tại nhiều quốc gia, phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Bộ Công nghiệp Italia tổ chức nhằm xúc tiến quảng bá ẩm thực, văn hóa Italia đến toàn cầu.

  “Italian Food Festival 2016” – Không gian ẩm thực nước Ý giữa lòng Hà Nội - Ảnh: Internet
 
Đến với không gian lễ hội ẩm thực Ý 2016, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm chất Ý, với sự tham gia của của rất nhiều nhà hàng Italia chính hiệu nổi tiếng tại Hà Nội như Oasis, Gelato Italia, Luna’d Autunno, Da Paolo, Mediterraneo,…

Không chỉ thưởng thức ẩm thực, tại đây bạn còn được tham gia một chuỗi các hoạt động vui chơi giải trí thú vị như các màn trình diễn thời trang, thưởng thức những bản nhạc sống mang đậm chất Ý, tham quan triển lãm xe của Ý, thi ăn mỳ spaghetti, thi nếm kem Ý,...

Điểm nổi bật thu hút du khách và các bạn trẻ tham gia Italian Food Festival 2016 chính là chương trình bốc thăm quay thưởng “Lucky Draw”. Theo đó, người chơi sẽ mua những tấm vé may mắn, sau đó ban tổ chức sẽ bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị. Giải thưởng lớn nhất cho lần bốc thăm này sẽ là 2 vé máy bay tới Italia du lịch.

Đến vơi Italian Food Festival 2016 bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm chất Ý- Ảnh: Internet

Chương trình lễ hội cũng có không gian riêng dành cho trẻ em vui chơi nhằm thu hút các gia đình trẻ đứa các bé đến tham quan và trải nghiệm những hoạt động trong khuôn khổ lễ hội. Tại đây, các bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi miễn phí.

Để tạo điều kiện cho nhiều người Việt Nam có cơ hội thường thức đồ ăn Italy, phía nhà tổ chức đã miễn phí vé cho những người trẻ dưới 20 tuổi. Từ 20 trở lên, vé vào cửa là 50.000 đồng. Giá của mỗi món ăn Italy là 50.000 đồng một suất. Với quy định này, các bạn trẻ ngại gì mà không tranh thủ check in để cảm nhận một nét văn hóa đậm chất Ý ngay giữa lòng Hà Nội nhỉ?

 

Trần Huyền (t/h)

Các quán cà phê đẹp làm 'điên đảo' giới trẻ Đà Nẵng(VietQ.vn) - Đà Nẵng Souvenirs, Cộng,The Top Bar - À la Carte... là những quán cà phê được giới trẻ thành phố biển và khách du lịch ưa thích.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang