LG Velvet được thiết kế độc đáo với camera giọt 'mưa rơi'

authorLê Chính 07:01 30/04/2020

(VietQ.vn) - LG Velvet được thiết kế vô cùng độc đáo với camera dạng “mưa rơi” 48MP, viên pin dung lượng cao hỗ trợ sạc không dây.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

LG Velvet được trang bị khung kim loại kết hợp với kính đem tới thiết kế hình cung 3D. Mặt lưng và màn hình được làm cong nhẹ ở hai cạnh trái phải. Viền màn hình cạnh trên và dưới có độ dày bằng nhau. Màn hình rộng 6,8-inch với độ phân giải Full HD+ (2460x1080), sử dụng công nghệ P-OLED. Phần giọt nước ở trên màn hình chứa camera selfie 16MP. Cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình.

LG Velvet được thiết kế độc đáo với camera giọt “mưa rơi”

LG Velvet được thiết kế độc đáo với camera giọt “mưa rơi” 

Camera sau của LG Velvet được đặt theo chiều dọc ở góc trên bên trái được thiết kế tạo hiệu ứng giọt mưa rơi bao gồm: Một camera chính độ phân giải 48MP, camera góc rộng 8Mp và một camera đo độ sâu 5MP. Máy còn sở hữu công nghệ độc đáo, kết hợp bốn pixel thành một để mang đến những hình ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Các tính năng Voice Out Focus cho phép loại bỏ tạp âm khi quay video; chức năng “phản ứng kích thích cảm giác tự động” (ASMR) có thể tối đa hóa độ nhạy của hai micrô hiệu suất cao giúp thu âm thanh sống động; Time Lapse cho phép người dùng tự động điều chỉnh tốc độ chuyển động chụp, ngay cả khi quay video.

LG Velvet sử dụng con chip Snapdragon 765 SoC 7nm, đi kèm với 8GB LPDDR4X RAM và 128GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.1, có thể mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD. Viên pin có dung lượng 4,300mAh, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây công suất 10W.

 LG Velvet sử dụng con chip Snapdragon 765 SoC 7nm

Máy Sử dụng giao diện LG UI trên nền Android 10. Máy hỗ trợ kết nối 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, NFC, USB-C và jack 3.5. Thiết bị hỗ trợ các phụ kiện như là ốp màn hình kép của LG hay bút Stylus.

Velvet có bốn tùy màu sắc cho người dùng lựa chọn: Aurora White (trắng), Aurora Grey (xám), Aurora Green (xanh lá) và Illusion Sunset (đỏ cam). Sản phẩm sẽ bắt đầu bán ở thị trường Hàn Quốc vào ngày 15/5 tới.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang