Linh Hoa chính thức đăng quang Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

author 09:51 27/09/2014

(VietQ.vn) – Bước nhảy hòan vũ nhí đã chính thức khép lại với giải quán quân mùa giải đầu tiên thuộc về cô bé tài năng Linh Hoa đến từ đội giám khảo Đoan Trang và biên đạo Phan Hiển.

Giải quán quân mùa giải đầu tiên đã thuộc về cô bé tài năng Linh Hoa đến từ đội giám khảo Đoan Trang và biên đạo Phan Hiển

Giải quán quân mùa giải đầu tiên đã thuộc về cô bé tài năng Linh Hoa đến từ đội giám khảo Đoan Trang và biên đạo Phan Hiển

Khép lại một chăng đường dài, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã để lại khá nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả hâm mộ với những đêm thi hội tụ màu sắc và tài năng của các bạn nhỉ. Suốt một thời gian gắn bó cùng cuộc thi, để có mặt trong đêm Chung kết, 6 thí sinh Khôi Nguyên, Yến Nhi, Linh Hoa, Bảo Ngọc, Minh Khang và Minh Quân đều đã trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực, vượt lên chính mình qua mỗi đêm thi. Mỗi một bé với những khả năng và màu sắc riêng đã gây ấn tượng không nhỏ trong lòng công chúng. Trong đêm thi quyết định, các bé đã thật sự tỏa sáng với tài năng và đam mê của mình, để có thể mang đến cho khán giả những màn trình diễn độc đáo, cảm xúc và bùng nổ nhất. Cả 6 bé đều rất ngang tài ngang sức với tài năng và sự nỗ lực của mình.

Mỗi đêm liveshow Bước nhảy hoàn vũ luôn để lại nhiều cảm xúc lắng đọng trong lòng khán giả hâm mộ. Với đêm Chung kết, cả 6 tiết mục riêng đều khiến sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí phải dậy sóng. Đó là tiết mục đòi hỏi tinh thần thép của cô bé Linh Hoa khi bé hóa thân ấn tượng thành nữ diva Beyonce. Với những động tác xoay, nhào lộn cũng khả năng nhập vai xuất sắc, cô bé đã chứng minh tài năng vũ đạo thiên bẩm của mình với khán giả. Một tiết mục cũng khiến người xem phải ngỡ ngàng là phần thi của bé Yến Nhi. Trải qua từng đêm thi của chương trình, bé Yến Nhi ngày càng tiến bộ nhanh hơn. Tuy nhỏ tuổi nhất chương trình nhưng cô bé đã thể hiện tốt khả năng trình diễn cảm xúc, những động tác khó cùng độ dẻo ấn tượng.

Tiết mục của Linh Hoa tại đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

Tiết mục của Linh Hoa tại đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

Mở màn đêm thi là tiết mục đầy thú vị và hấp dẫn đến từ bé Minh Khang với bài Popping và Nhảy hiện đại khi nhập vai thành “chàng béo” Psy. Những động tác quen thuộc cùng bài hát từng “làm mưa làm gió” Gangnam Style, khiến người xem vỗ tay không ngớt. Sau đó là cô bé Bảo Ngọc cũng tạo được dấu ấn không nhỏ bởi sự cuồng nhiệt, rực rỡ khi trở thành cô nàng quái chiêu Lady Gaga. Minh Quân trong đêm thi này với chủ đề Đêm thần tượng đã chọn cho mình hỉnh ảnh của chàng ca sĩ ngọt ngào Bruno Mars với kỹ thuật Dancesport điêu luyện. Cuối cùng, cậu bé Khôi Nguyên với phần thi đầy màu sắc khi hóa thân thành Na Tra dễ thương cùng cuộc tranh tài với Tam Thái Tử.

Bên cạnh các bài thi đơn theo chủ đề Đêm thần tượng, các thí sinh nhí của chương trình còn có phần thi Trình diễn cùng với các Giám khảo. Ở đội của giám khảo Yến Trang, cả đội đã hóa thành cuộc so tài của những quân cờ trắng và đỏ trong một bàn cờ. Bài thi đã mang đến sự gay cấn, hồi hộp nhưng đầy sắc màu cho khán giả. Còn đội giám khảo Ốc Thanh Vân lại nói về tình yêu, sự đoàn kết của 1 gia đình. Nét hài hước, hấp dẫn đan xen với yếu tố kinh dị khiến bài nhảy mang đầy hấp dẫn. Cuối cùng, đội giám khảo Đoan Trang đã có bài nhóm đầy ý nghĩa và sâu lắng với ca khúc Tự Nguyện. Cả gia đình của giám khảo Đoan Trang – Phan Hiển đã cùng nhau trình diễn những mất mát, hy sinh, chiến tranh và hòa bình trong sự hào hùng của bài hát do Đoan Trang biểu diễn.

Ốc Thanh Vân vẫn nhảy sung dù đang có bầu

Ốc Thanh Vân vẫn nhảy sung dù đang có bầu

Kết thúc chương trình, với tài năng và sự tinh tế trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Linh Hoa đã chiếm trọn được trái tim khán giả,  với số phiếu bình chọn cao nhất từ phía khán giả hâm mộ, Linh Hoa hoàn toàn xứng đáng với giải Quán quân của chương trình. Giải Á quân thuộc về hai thí sinh nhí Yến Nhi, Minh Khang.

Một số hình ảnh đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014:

Tiết mục của Á quân Yến Nhi

Tiết mục của Á quân Yến Nhi

Minh Khang xuất sắc giành giải Á quân của chương trình

Minh Khang xuất sắc giành giải Á quân của chương trình

Khôi Nguyên

Khôi Nguyên

Bảo Ngọc

Bảo Ngọc

Yến Trang nhảy cùng học trò của mình đêm chung kết

Yến Trang nhảy cùng học trò của mình đêm chung kết

Huấn luyện viên Đoan Trang

Huấn luyện viên Đoan Trang

 

Tuấn Anh

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang