Livestream trên chuyến tàu Bắc Nam - 36 tiếng của cảm xúc và góc nhìn văn hoá mới lạ

author 13:10 13/02/2022

(VietQ.vn) - Chuyến tàu Bắc – Nam được livestream với 36 giờ đồng hồ kết nối yêu thương, dẫn dắt các hành khách online đi qua từng trải nghiệm độc đáo chưa từng có từ trước đến nay.

Ngày Tết cổ truyền từ lâu vẫn luôn được gắn với hình ảnh đoàn viên, là về nhà sum họp với gia đình vào thời khắc giao thừa cận kề; nhưng đâu đó trên thế giới vẫn có những người con xa xứ bồi hồi với những cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Đó là những anh chị em lao động ở nước ngoài, hay những bạn du học sinh xa quê chỉ có thể để chia sẻ không khí Tết cùng gia đình qua màn hình điện thoại.

 
Năm nay sẽ khác với Tết trước, dù cho dịch Covid-19 khiến những chuyến tàu, chuyến bay không thể đưa những người con xa xứ về nhà thì chuyến tàu “Hành trình Kết nối 0Đ” sẽ mang mọi người đến với một cái Tết đậm chất Việt Nam với chương trình thực tế trải dài từ Bắc tới Nam – livestream trong 36 tiếng theo hành trình của chuyến tàu Thống Nhất SE5.

Trong suốt 36 giờ đồng hồ này, khán giả có thể tham gia từ bất cứ đâu, cùng lên tàu và khám phá góc nhìn văn hoá, con người và cảnh quan tươi đẹp của dải đất hình chữ S với sự dẫn dắt của rất nhiều KOLs và hot Vloggers đình đám Việt Nam, nổi bật như Welax, Hiệp Đỗ, Hana Giang Anh, Misthy, 1977 Vlog, Chan La Cà cũng như rất nhiều vloggers tại địa phương cùng tiếp sóng tại các điểm cầu Đắk Lắk, Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Sài Gòn…

Mỗi người đều nổi bật trong một lĩnh vực, và họ cũng sẽ mang tới rất nhiều màu sắc khác nhau với những câu chuyện, những góc nhìn rất riêng để cùng với khán giả đi qua 18 tỉnh thành với 25 ga tàu khác nhau. Ở đó chúng ta sẽ bắt gặp những trải nghiệm “lần đầu tiên” – tập fitness ngay trên tàu, hay là một quy trình skincare “xê dịch” nhưng vẫn đảm bảo đẹp và đủ, bất ngờ hơn nữa là sự tái xuất màn ảnh nhỏ của “hiện tượng triệu view” 1977 Vlog cùng parody hài hước lấy cảm hứng từ câu chuyện bên ga tàu “Hai đứa trẻ” của nhà văn Thạch Lam.

Với mong muốn mang lại niềm vui cho những người xa xứ nói riêng, và những trải nghiệm thú vị, độc đáo và bất ngờ cho tất cả khán giả Việt Nam dù ở bất cứ đâu nói chung, chuyến tàu 4G Viettel hứa hẹn sẽ đem đến một hành trình livestream 36 giờ đầy màu sắc và cảm xúc.

Xuyên suốt “Hành trình Kết nối 0Đ” của Viettel diễn ra từ 5h00 ngày 22/1/2022, tất cả khán giả đều sẽ được nhận rất nhiều “quà Tết”. Theo đó, chỉ cần soạn tin 4G gửi 191, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà bất ngờ, bao gồm 1 hoặc nhiều chính sách viễn thông như: Tặng tới 3 tháng data 4G miễn phí kèm miễn phí 4G truy cập các ứng dụng OTT như Zalo, Viber, TikTok, TV360; Dùng 4G thoải mái cả năm chỉ từ 25.000 đồng/tháng hay Ưu đãi Đổi máy 4G với chỉ từ 690.000Đ.

Cùng “lên tàu” với Viettel và tận hưởng một bữa tiệc văn hoá – nghệ thuật đầy màu sắc trong suốt 36 giờ, bắt đầu vào lúc 5h00 ngày 22/1/2022 tại fanpage Viettel Telecom trên các nền tảng Facebook, Youtube, TikTok và Mocha; và cùng “về nhà” đoàn viên nhé.

Minh An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang