Lexus LC Coupe bản nâng cấp có gì để đối đầu Mercedes S-Coupe?

author 11:15 11/04/2020

(VietQ.vn) - Lexus ra mắt phiên bản mới của LC Convertible mui trần tại triển lãm Los Angeles vào cuối năm ngoái và chuẩn bị tới biến thể Coupe, xứng đáng là đối thủ cạnh tranh với Mercedes S-Coupe.

Ngoại thất Lexus LC Coupe 2021 được làm mới với các tùy chọn màu sơn cam Cadmium và xanh lá ngọc trai Nori, kết hợp với mâm hợp kim 20 inch thiết kế mới mang tông sáng bạc. Vóc dáng tổng thể được giữ nguyên.

Nội thất thiết kế sang trọng. 

Trong khi đó, nội thất xe thay đổi khi không còn tông trắng sáng, ốp trang trí nâng cấp thiết kế một chút. Hệ thống thông tin giải trí trên chiếc xe thể thao giờ hỗ trợ song song Apple CarPlay cùng Android Auto.

Thay đổi lớn nhất lần này của Lexus LC Coupe tới từ hệ thống truyền động và khung gầm. Các kỹ sư Lexus đã giảm 10 kg trọng lượng không cần thiết dưới gầm xe nhờ sử dụng các linh kiện nhôm mới. Bộ mâm sau nhẹ hơn, đồng thời bổ sung bộ cân bằng phuộc cải tiến hay lò xo giảm xóc cường lực.

Hệ thống treo trên LC Coupe cũng được tinh chỉnh để người lái cảm nhận rõ ràng phản hồi với mặt đường hơn, nhằm mang lại trải nghiệm lái chân thực, thể thao. Công nghệ hỗ trợ đánh lái chủ động sẽ tự động đưa ra lực phanh thích hợp trong lúc xe vào cua.

Cuối cùng, thuật toán chuyển số của hộp số tự động 10 cấp được cập nhật cho phép vòng tua máy cao hơn trước khi sang số.

Các tùy chọn động cơ trên Lexus LC Coupe giữ nguyên, bao gồm bản V8 5.0L 471 mã lực, 539 Nm mô-men xoắn và hybrid V6 3.5L 354 mã lực.
Bảo Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang