Lộ diện con trai bà chủ Vietjet: Trẻ tuổi, điển trai, đồng sáng lập công ty khởi nghiệp

author 14:05 12/08/2019

(VietQ.vn) - Con trai bà chủ hãng hàng không Vietjet lần đầu lộ diện trong buổi ký kết thỏa thuận hợp tác với tư cách chủ một công ty khởi nghiệp.

Công ty Hàng không Vietjet (HoSE: VJC), startup công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng không siêu tốc Swift247 và Công ty Grab vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm phát triển các giải pháp kết nối di chuyển bằng đường bộ và đường hàng không cho khách hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á, đồng thời cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa siêu hỏa tốc tại Việt Nam.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên con trai bà Nguyễn Thị Phương Thảo – nữ tỷ phú giàu nhất Việt Nam lộ diện, với tư cách là đồng sáng lập của Swift247.

 Tommy Nguyễn - con trai bà chủ hãng hàng không Vietjet.

Theo đó, con trai bà Thảo là Tommy Nguyễn – một chàng trai còn rất trẻ. Phát biểu tại lễ ký kết, Tommy Nguyễn cho biết: “Là một startup, chúng tôi vui mừng được hợp tác cùng hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực kết nối di chuyển và hàng không là Grab và Vietjet. Với những lợi thế về mạng bay rộng khắp các điểm đến trong nước, quốc tế của Vietjet và vị thế kỳ lân công nghệ cùng mạng lưới đối tác giao nhận và nền tảng người dùng rộng khắp của Grab, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ giao nhận một cách thuận tiện, và được cung cấp các dịch vụ giao nhận tin cậy, tiện lợi được hỗ trợ bởi công nghệ”.

Theo thông tin trên website, Công ty TNHH Swift 247 có trụ sở tại Quận 7, TP.HCM. Công ty thành lập đầu năm 2019, là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận tải hàng hoá trên nền tảng công nghệ, kết nối các phương thức vận chuyển đa phương thức và được phép kinh doanh vận tải hàng hoá bằng đường hàng không với đối tác chiến lược là Công ty CP hàng không Vietjet, Vietjet Cargo.

Hiện tại, Swift 247 đang cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc chặng Hà Nội – TP.HCM, với mức cước từ 158 nghìn đồng đến hơn 800 nghìn đồng (tùy loại hình dịch vụ).

Mục tiêu của Swift 247 trong 3 năm tới là mở rộng hệ thống trên mọi tuyến hàng không nội địa và quốc tế, trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển liên tỉnh hàng đầu Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo hiện là Phó Chủ tịch HĐQT & Tổng Giám đốc CTCP Hàng không VietJet, kiêm Phó Chủ tịch thường trực Ngân hàng TMCP Phát triển T.P Hồ Chí Minh và Chủ tịch HĐQT CTCP Sovico.

Thu giữ lượng lớn quần áo trẻ em không rõ nguồn gốc (VietQ.vn) - Đội Quản lý thị trường số 6 tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện, xử lý một ô tô vận chuyển lượng lớn quần áo sản xuất ngoài Việt Nam nhưng không chứng minh rõ nguồn gốc.

Bà là người phụ nữ giàu nhất và tỷ phú giàu thứ 2 Việt Nam, chỉ đứng sau ông Phạm Nhật Vượng. Khối tài sản trên sàn của bà Thảo hiện tương ứng với 27,5 nghìn tỷ đồng.

Thu Hà

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang