Lộ diện Hyundai Santa Fe phiên bản mới XRT, giá chưa đến 1 tỷ đồng

author 13:41 04/08/2021

(VietQ.vn) - Phiên bản XRT sẽ chính thức góp mặt trong dòng xe SUV phổ thông Hyundai Santa Fe năm 2022.

Dải sản phẩm của SUV Hyundai SantaFe đang được mở rộng khi phiên bản XRT hoàn toàn mới đậm chất hầm hố sẽ được thêm vào trong năm 2022. 

Được nâng cấp từ biến thể SEL, Hyundai SantaFe XRT có vẻ ngoài mạnh mẽ với nhiều chi tiết được ốp nhựa màu bạc đậm ở phần dưới thân xe. Các chi tiết ngoại thất như lưới tản nhiệt, ốp tai gương, baga mui,... cũng được chuyển sang màu đen. Ngoài ra, phiên bản XRT 2022 của SantaFe còn sở hữu mâm xe thể thao 5 chấu kép được hoàn thiện bằng màu đen bóng. 

Hyundai Santa Fe XRT nâng cấp từ biến thể SEL 

Không tiết lộ chi tiết về phiên bản này nhưng Hyundai cho biết phiên bản được trang bị độc đáo với cụm thiết bị kỹ thuật số 12,3 inch, người lái có thể điều chỉnh các tính năng tiện nghi và vận hành thông qua màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Các điểm nổi bật khác bao gồm: ghế trước sưởi ấm, vô lăng bọc da, bộ sạc điện thoại không dây và ghế lái trợ lực tám hướng, điều hòa khí hậu tự động hai vùng với màn hình hiển thị đa thông tin phụ 4,2 inch. 
 
Về an toàn, Hyundai SantaFe XRT 2022 trang bị một loạt tính năng an toàn như cảnh báo giao thông cắt ngang, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước với người đi bộ, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường...
 
 

Phiên bản XRT 2022 sở hữu động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 194 mã lực và mô-men xoắn cực đại 247 Nm kết hợp với hộp số 8 cấp tự động. Khách hàng có thể nâng cấp tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian với chi phí 1.700 USD.

Tại thị trường Mỹ, Hyundai SantaFe XRT 2022 có mức giá khởi điểm khoảng 32.300 USD (khoảng 741 triệu đồng).

Bảo Linh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang