Lộ diện Quán quân Người mẫu thể hình Việt Nam 2016

authorBích Ngọc 10:07 16/12/2016

(VietQ.vn) - Chung kết Người mẫu thể hình Việt Nam 2016 diễn ra vào tối 15/12 đã xướng tên hai gương mặt xứng đáng với ngôi vị Quán quân.

Nguyễn Mạnh Kiên và Tôn Thị Thanh Tuyền đã vượt qua 30 thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong đêm chung kết để trở thành quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 – Vietnam Fitness Model Search 2016, theo Tuổi trẻ. 

Quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam
Nguyễn Mạnh Kiên và Tôn Thị Thanh Tuyền là 2 quán quân của Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016- Ảnh: Tuổi trẻ

Cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã trải qua 2 vòng sơ tuyển và bán kết tại Hà Nội và TPHCM và đã tìm ra được 32 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết diễn ra vào tối 15-12 tại TP.HCM.

Mở màn cuộc thi, sân khấu đã nóng bừng với màn trình diễn trang phục fitness của 32 thí sinh. Tất cả các thí sinh đã khoe thân hình khỏe khắn và những số đo cực chuẩn của mình.

Phần thi trang phục dạ hội giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái của các thí sinh nữ cùng vẻ đẹp nam tính của các thí sinh nam.

Kết thúc phần thi hình thể fitness, trang phục dạ hội, dựa trên số điểm của Ban giám khảo để lựa chọn ra top 6 gồm 3 thí sinh nam, 3 thí sinh nữ tham gia vào phần thi ứng xử để tìm kiếm ngôi vị quán quân xuất sắc nhất của cuộc thi.

Quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam
Lê Thị Kim Huệ và Lê Thành Long đạt Á quân 1. Ảnh: Tuổi trẻ
Theo Thanh niên, các giải thưởng phụ gồm Giải thể thao đẹp nhất: Hoàng Đình Anh Tuấn và Trần Duy Đức, Tài năng thể thao: Đặng Văn Thái và Trương Quang Lữ Duy, Gương mặt thể thao: Đinh Nguyễn Xuân Thảo và Đặng Quốc Đạt, Hình thể thể thao đẹp nhất: Mai Bá Vinh và Nguyễn Đăng Chương, Thí sinh được yêu thích nhất: Lê Đức Lực và Nguyễn Thị Chinh. Chương trình còn có những tiết mục ca nhạc sôi động của nhóm Mắt Ngọc, ca sĩ Dương Quốc Hưng, ca sĩ Nguyên Vũ.
Đây là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm ra các thí sinh đoạt giải cao ở cả nam và nữ để tham gia vào các cuộc thi quốc tế về thể hình.
Quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam
Top 6 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Ảnh: Tuổi trẻ
Quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam
Gương mặt thể thao đẹp nhất thuộc về Đinh Nguyễn Xuân Thảo và Đặng Quốc Đạt. Ảnh: Tuổi trẻ

 

Quán quân Người mẫu thể hình Việt Nam 2016 - ảnh 2
Nguyễn Mạnh Kiên sinh năm 1995, cao 1,82 m, nặng 80 kg, quê quán Hà Nội. Hiện anh đang làm huấn luyện viên tại Trung tâm TDTT Fit24. Ảnh: Thanh niên
Quán quân Người mẫu thể hình Việt Nam 2016 - ảnh 3
Tôn Thị Thanh Tuyền, sinh năm 1991, cao 1,71 m, nặng 48 kg, quê quán Bình Dương. Hiện cô đang là người mẫu. Ảnh: Thanh niên
Bích Ngọc (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang