Lộ diện top 3 Vietnam Next top Model 2012

author 13:26 19/11/2012

(VietQ.vn) - Tập 14 Vietnam Next top Model 2012 diễn ra tối qua đã tìm được 3 gương mặt lọt vào đêm chung kết. Những cái tên như Kha Mỹ Vân, Mai Giang và Thiên Trang đã trở thành những cô gái sáng giá nhất mùa tìm kiếm người mẫu Việt Nam năm nay.

Khi nhận xét về các thí sinh, nữ giám khảo Xuân Lan đã không khỏi tiếc nuối khi phải nói lời chia tay những thí sinh như Nhã Trúc, Ngọc Thúy, Dương Thanh và Nguyễn Ngân. Tuy nhiên công bằng mà nói, ở cuộc đua nước rút giành vé vào đêm chung kết thì những cái tên phải chia tay đêm qua đã chưa thực sự nổi bật, cho dù với lợi thế về chiều cao cũng như sự tự tin trên sàn catwalk.

Ba cá tính khá khác biệt đã được gọi tên vào chung kết Vietnam’s Next Top Model sau những trải nghiệm đầy thú vị tại Tuần lễ thời trang New York. Dù không phải là những cái tên ăn khách nhất tại các show diễn thời trang lớn, nhưng cùng với sự nỗ lực qua quá trình đường dài của Top Model, Thiên Trang, Kha Mỹ Vân và Mai Giang đã chinh phục được bộ tứ quyền lực khó tính để tranh thứ hạng tại đêm chung kết tới đây.

Thiên Trang

Thiên Trang vẫn là cô gái sở hữu lượng fan anti lớn nhất ở mùa giải năm nay. Sự hiếu thắng, gương mặt kênh kiệu, có phần ăn thua đầy trẻ con của cô gái này luôn nằm trong tầm ống kính, và vì thế, nó làm cho Thiên Trang không tạo được thiện cảm với khán giả. Tuy nhiên, có lẽ trong số Top 15 lọt Ngôi nhà chung năm nay, Thiên Trang là cô gái bộc lộ khao khát chiến thắng rõ nét nhất và không ngại va chạm, thậm chí cả chê bai người khác.

Những ngày đầu tiên, Thiên Trang không ít lần bị giám khảo chê thẳng là giả tạo, gượng gạo. Những lời chỉ trích đó đã làm động lực lớn để Thiên Trang dần lấy lại tình cảm của giám khảo, và dần cô đã có những biểu hiện đầy bứt phá về cuối. So với vẻ rụt rè, thiếu tự tin, xác định tâm thế ra về của các thí sinh khác, thì Thiên Trang dường như chưa bao giờ bị những lời mắng mỏ của giám khảo làm nao núng tinh thần chiến đấu.

Chính sự tự tin và quyết tâm đó, cùng với thái độ biết lắng nghe về sau này, đã giúp cô có được thành tích tuyệt vời, lọt Top 3 chung cuộc năm nay. Ở chặng đua nước rút, tại Tuần lễ thời trang New York, Thiên Trang là một trong số ít những cái tên trong Top 7 vượt qua nhiều vòng casting khắt khe để được bước lên sàn diễn.

Trước khi trao cơ hội cho Thiên Trang, giám khảo Nam Trung đã nắn gân “Em không có khiêm tốn, em bị rất nhiều người ghét. Nếu em có tự tin cộng với sự tiết chế, em chắc sẽ rất thành công”.

Ngược lại với hành trình của Thiên Trang, Mai Giang lại là cô gái thiếu sự tự tin, luôn e ngại về nhan sắc của mình. Mai Giang luôn xác định cho mình tâm thế ra về, bởi mặc cảm về chiều cao, về nhan sắc và cả sự cố gắng, khao khát chiến thắng so với các thí sinh khác.

Mai Giang

Tuy nhiên, Mai Giang lại là cô gái nằm trong số ít ở mùa giải năm nay có được sự thông minh, tinh tế trong từng concept chụp hình. Không nổi bật với cá tính, nhưng Mai Giang thích nghi với các đòi hỏi thử thách khá nhanh và sở hữu nhiều bức hình làm giám khảo ưng ý.

Tại tập 10, khi phải rơi vào top nguy hiểm cùng Minh Nguyệt, Mai Giang đã ngỏ lời xin rút lui, nhường cơ hội sang Mỹ cho các bạn tốt hơn mình. Vì điều này, cô đã bị giám khảo mắng mỏ vì thiếu tự tin vào bản thân mình. Khi được trao cơ hội đi tiếp, Mai Giang tâm sự, cô sẽ nắm chắc cơ hội này để không làm phụ lòng tin của bộ tứ quyền lực. Và quả đúng như vậy, cô đã vững vàng tiến từng bước đầy khát khao vào thẳng Top 3 năm nay.

Ước mơ bước lên bục cao đã mở rộng với cô gái Hải Phòng này. Tuy nhiên, trong một đêm chung kết trước hàng nghìn khán giả, Mai Giang cần phải thể hiện sự tự tin hơn vào bản thân mình, tập trung tối đa vào phần trình diễn để không bị tác động bởi ngoại cảnh.

Kha Mỹ Vân

Top 3 có tên Kha Mỹ Vân hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực chinh phục Vietnam’s Next Top Model của cô gái này. Sở hữu một bản lĩnh tốt, một phong cách lạnh lùng, kiệm lời và một gu thẩm mỹ khá ổn, Kha Mỹ Vân chứng tỏ được sự nguy hiểm của mình từ ngay đầu mùa giải.

So với các thí sinh ở mùa giải năm nay, Kha Mỹ Vân là thí sinh tốt vừa phải, vừa đủ để bước những bước sâu vào vòng trong. So với các thí sinh khác, Kha Mỹ Vân đã có kinh nghiệm bước trên sàn catwalk. Tuy nhiên, lợi thế đó chỉ giúp cô có được tự tin ban đầu như Vân tâm sự “Lúc đầu em nghĩ chủ quan, em có lợi thế hơn các bạn. Nhưng khi vào đây, em phải bắt đầu lại từ con số 0. Em đã học được cách thích nghi trong môi trường áp lực, đầy cạnh tranh”.

Tự tin khẳng định mình sẽ bước vào Top 5 từ đầu mùa giải của Kha Mỹ Vân đã có đáp án. Cô đã bước vào top 5, dù cô gái có gương mặt đậm chất Á đông này không phải là cái tên sáng giá nhất của mùa giải 2012. Nhưng, những thành công tại Tuần lễ thời trang New York, cộng với đường dài nỗ lực của mình, Kha Mỹ Vân đã giành được một suất vào đêm chung kết.

Top 3 đã lộ diện và họ sẽ có một tuần đầy căng thẳng trước khi bước vào đêm chung kết vào tối Chủ nhật, ngày 25/11 tới đây.

H.Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang