Lỡ quên mật khẩu giới hạn trên iPhone, lấy lại chỉ cần vài chiêu đơn giản

authorThu Hường 15:36 13/09/2018

(VietQ.vn) - Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người dùng có thể lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone mà không cần restore hoặc jailbreak .

Để bảo mật thông tin cá nhân khi thiết bị iOS của mình bị mất, hạn chế quyền truy cập vào những tính năng cài đặt sẵn trên máy cũng như bảo mật iCloud… người dùng thường dùng mật khẩu giới hạn. Tuy nhiên, nếu chẳng may người dùng quên mất mật khẩu giới hạn thì phải làm thế nào?.

Thông thường khi quên mật khẩu, người dùng sẽ được khuyên đăng nhập tài khoản iCloud vào trang web Apple để tắt tính năng này hoặc tiến hành restore hoặc jailbreak lại thiết bị. Giờ đây, khi công nghệ phát triển, người dùng không cần restore hoặc jailbreak thiết bị mà vẫn có thể lấy lại mật khẩu đã mất nhờ iTunes và iBackup Bot. 

Bước 1: Tải về và cài đặt iTunes cũng như iBackup Bot trên PC. 

Cài đặt iTunes, iBackup Bot trên PC. Ảnh: GenK  

Bước 2: Kết nối thiết bị iOS với iTunes > Sao lưu ngay bây giờ.

Bước 3: Sau khi quá trình đồng bộ hoàn tất, truy cập vào phần mềm iBackup Bot. Tiếp theo, nhấn vào tên thiết bị trong giao diện iBackup Bot.

Y học ứng dụng công nghệ 4.0 sẽ giải quyết nhiều ca bệnh khóCách mạng 4.0 đang phát triển ngày một mạnh mẽ hơn, lĩnh vực ứng dụng của nó cũng trở nên rộng rãi và đa dạng. Với Y học ứng dụng công nghệ 4.0 cũng đã mang lại những thành tựu nhất định trong nhiều ca bệnh khó.

Bước 4: Truy cập vào đường dẫn: System Files/HomeDomain/Library/Preferences.

Bước 5: Nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa “com.apple.restrictionspassworld.plist”.

Tìm kiếm từ khóa “com.apple.restrictionspassworld.plist. Ảnh: KH&PT

Bước 6: Nhấp chuột vào file này, giao diện mới xuất hiện một đoạn code. Kế đến, copy 2 dòng mã hóa dưới đây và dán vào trang web: http://ios7hash.derson.us/.

Bước 7: Click vào Search for Code để website dò mật khẫu giới hạn. Nếu mật khẩu của bạn có số càng nhỏ thì sẽ tìm được càng nhanh.

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang