Lò xo mặt cười được ‘săn lùng’, bán hàng trăm cái mỗi ngày

author 17:11 04/06/2019

(VietQ.vn) - Những ngày gần đây, trên mạng xã hội rộ lên trào lưu mua lò xo mặt cười – một trong những loại đồ chơi được tạo ra dựa trên icon Emoji của Mesenger.

Chạy xe ngoài đường phố, bất cứ nơi đâu chúng ta có thể bắt những chiếc lò xo mặt cười, từ việc bày bán lề đường, đến treo trước xe máy, ô tô. Bắt kịp xu hướng thị trường, không ít người đã chọn mặt hàng này để kinh doanh thời vụ. Trên các nhóm hàng Facebook, website thương mại điện tử như Tiki, Shoppe, ngoài chợ… lò xo mặt cười được bán rầm rộ, với mức giá khác nhau, từ 10.000 đồng đến 30.000 đồng/chiếc.

 Lò xo mặt cười được bày bán khắp nơi. Ảnh: TN

Lò xo mặt cười có nhiều kiểu mặt khác nhau, biểu lộ nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui vẻ, đáng yêu đến buồn, phẫn nộ. Chính vì thế, món đồ chơi này nhanh chóng thu hút mọi người và được bày bán khắp nơi.

Trong những ngày nắng nóng, căng thẳng khi làm việc học tập thì lò mặt cười như một “cơn mưa” đến làm mát, giải tỏa stress, thư giãn cho mọi người. Do đó, những ngày qua rất nhiều người săn đón, tìm mua bằng được loại đồ chơi này.

 Ngoài lò xo mặt cười được chuyển thể từ icon Emoji, cũng có nhiều loại lò xo khác được bày bán. Ảnh: T.N

Theo quan sát, cấu tạo của lò xo mặt cười không quá phức tạp. Phần thân và đầu được gắn kết với nhau bởi một đoạn lò xo có sơn tĩnh điện chống rỉ, giúp đầu lắc lư ngộ nghĩnh mỗi khi được tác động. Dưới chân món đồ chơi này còn có lớp dán, thích hợp để làm đồ trang trí trên xe máy, oto, bàn học… Ngoài màu vàng là chủ đạo, lò xo mặt cười còn được cách điệu bởi nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ, xanh, đen… được thiết kế theo hình của siêu nhân.

 Mỗi một chiếc lò xo mặt cười có giá dao động từ 20.000 đồng - 30.000 đồng. Ảnh: T.N

Anh Hoàng Anh Tú, chủ hàng lò xo mặt cười di động trên dường Phạm Văn Bạch, Yên Hòa Cầu Giấy (Hà Nội) chia sẻ, mỗi một con lò xo mặt cười có giá 20.000 đồng/con. Những con lò xo mặt cười có đèn, giá sẽ là 25.000 đồng/con. Ngoài ra, với những mẫu lò xo với kiểu dáng khuôn mặt khác nhau, màu sắc khác nhau thì giá bán sẽ khác nhau, từ 30.000 đồng – 50.000 đồng/con.

 Một số mặt hàng khác được giới trẻ ưa thích và lắp trên xe máy, ô tô những ngày gần đây. Ảnh:T.N

Sau khi nhận thấy những mẫu lò xo mặt cười được khách hàng ưa chuộng, anh Tú quyết định bán thời vụ loại hàng này. Trước đó, anh làm nghề bán rau là chính. “Mỗi ngày, trung bình tôi bán được hàng trăm chiếc lò xo mặt cười”, anh Tú chia sẻ.

 Rất nhiều người bán hàng rong đã treo lò xo mặt cười để bán. Ảnh:T.N

Không chỉ anh Tú, trên bất cứ con đường nào cũng dễ dàng bắt gặp những xe hàng rong bán đủ thứ đồ, trong đó treo thêm vài mẫu lò xo mặt nhún. Khách hàng nán lại bên đường mua hàng cũng rất đông, không quản trời nắng nóng.

 Thảo Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang