Loa thanh Samsung Q-Series 2020 trang bị công nghệ hiện đại cỡ nào?

authorLê Chính 14:36 27/06/2020

(VietQ.vn) - Loa thanh Q-Series 2020 được Samsung trang bị công nghệ Q–Symphony, tính năng Acoustic Beam 2.0, True Dolby Atmos.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố mở bán dòng loa thanh Samsung Q-Series 2020 tại thị trường Việt Nam. Với công nghệ đột phá Q-Symphony, Acoustic Beam 2.0, True Dolby Atmos và Âm thanh tương thích, loa thanh Samsung Q-Series 2020 sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm giải trí tại gia cho người dùng và dẫn đầu sự đổi mới trên thị trường loa thanh.

Để mang đến trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt hảo cho người dùng khi kết nối với TV Samsung QLED, các kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu âm thanh Samsung đã phát triển công nghệ Q-Symphony tiêu chuẩn giúp tận dụng cả loa TV và loa trên soundbar Q-series.

Dòng Q-Series 2020 gây ấn tượng mạnh mẽ với đường truyền âm thanh di chuyển xung quanh từ các hướng khác nhau 

Dòng Q-Series 2020 gây ấn tượng mạnh mẽ với đường truyền âm thanh di chuyển xung quanh từ các hướng khác nhau, khiến người xem đắm chìm trong từng chuyển động khung hình và cảm nhận được âm thanh vòm 3D sống động "chuẩn rạp chiếu phim". Samsung Q-Series 2020 còn có thể tự động nhận biết và phân tích tối ưu âm thanh xung quanh tương ứng. Với khả năng điều chỉnh chế độ Âm thanh tương thích (Adaptive Sound), loa thanh Samsung Q-Series 2020 khiến các thanh âm trở nên sắc nét dù ở mức âm lượng thấp.

Bên cạnh thiết kế, dòng loa thanh Q-Series 2020 phát đi chất âm đồng đều, hài hòa giữa âm cao và âm trầm, đem đến độ chi tiết chính xác ở bất cứ đâu trong phòng.

Khi chơi game, âm thanh của các loa thanh tự động chuyển đổi âm thanh sang chế độ Game Mode Pro giúp người chơi đắm chìm trong những trận đấu gay cấn đến nghẹt thở.

Ngoài ra, dòng loa thanh Samsung Q-Series 2020 còn ghi điểm nhờ khả năng tương thích mượt mà với mọi nguồn nội dung được tích hợp. Việc kết nối loa cùng các nguồn video 4K như đầu phát Ultra HD Blu-ray, các thiết bị thông qua TV như đầu DVD hay máy chơi game cầm tay console nhờ cổng HDMI eARC tiện lợi, giúp người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn chất âm nguyên bản.

Các phiên bản có giá bán lần lượt là 33,990,000 triệu với loa thanh Q950T; 14,990,000 triệu đối vơi loa thanh Q70T và 9,990,000 triệu đối với loa thanh Q60T.

Lê Chính (t/h)

Giải pháp giúp doanh nghiệp Việt duy trì kim ngạch xuất khẩu(VietQ.vn) - Việc đẩy mạnh khai thác các thị trường lân cận, đặc biệt là ASEAN được xem là giải pháp để doanh nghiệp duy trì kim ngạch xuất khẩu giữa bối cảnh dịch Covid-19.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang