Loại cây phong thủy người mệnh Mộc nên trồng trong nhà để đón tài lộc

authorPhương Nam 06:10 19/09/2017

(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi loại cây đều mang những ý nghĩa khác nhau. Và với những người mệnh Mộc, nên trồng những loại cây sau để mang lại tài lộc.

Sự kiện: Phong thuỷ

Theo quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, người mệnh Mộc sẽ hợp với các màu sắc thuộc hành Thủy và hành Mộc, đó là màu nâu, màu xanh nước biển, xám, màu đen. Do đó, người mệnh Mộc nên lựa chọn những loại cây có gam màu như thế này để trồng ở trong nhà.

Vậy nên, một số loại cây hợp với những người mệnh Mộc đó là, cây Kim Tiền, cây ngọc bích, cây bạn niên tùng, cây lá tim xanh hay cây sen đá nâu.

Loại cây phong thủy người mệnh Mộc nên trồng trong nhà để đón tài lộc

Cây kim tiền là loại cây mà người mệnh Mộc nên trồng trong nhà để đón tài lộc - Ảnh Blog Phong thủy. 

Trước hết về cây kim tiền, đây là loại cây mang ý nghĩa là giàu sang phú quý. Được mệnh danh là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy. Cây kim tiền thích hợp với người mệnh Mộc, ý nghĩa tương sinh nhiều điều may mắn. Ngoài ra, cây kim tiền tiền rất khỏe và ưa bóng râm, khí hậu mát ẩm để trang trí trong phòng khách, văn phòng làm việc… Do đó, nếu lựa chọn cây xanh trồng trong nhà, gia chủ mệnh mộc nên ưu tiên số 1 là chọn cây kim tiền.

Loại cây thứ hai mà người mệnh Mộc nên lựa chọn chính là cây ngọc bích. Bởi, theo phong thủy, cây ngọc bích là cây tượng trưng cho sự phú quý, cây tình bạn và cây may mắn. Với người mệnh Mộc, cây ngọc bích có ý nghĩa rất lớn về mặt giàu sang và ấm no.

Chính vì điều này mà những người yêu thích cây ngọc bích thường đặt nó ở quầy thu ngân và máy đếm tiền hoặc bày trí cây ở cửa ra vào tại các cửa hàng, nhằm hứng tài lộc về cho gia chủ. Ngoài ra, cây còn có tác dụng tốt về mặt sức khỏe vì vậy bạn có thể lựa chọn cây để trong trong ngôi nhà của mình.

Thứ ba, cây vạn niên tùng. Đây là loại cây rất có ý nghĩa phong thủy đối với người mệnh Mộc. Bởi theo các chuyên gia, cây vạn niên tùng mang ý nghĩa trường thọ và phú quý. Trồng cây vạn niên tùng sẽ giúp gia chủ mệnh Mộc tiền bạc dồi dào và luôn sung túc của cải.

Còn cây lá tim xanh sẽ là biểu tượng của hạnh phúc, của sự đoàn tụ trong mỗi gia đình. Vậy nên, người mệnh Mộc cũng nên trồng trong nhà cây lá tim xanh để đón nhận sự an yên, may mắn.

Màu nâu rất phù hợp với những người mệnh Mộc, thế nên cây sen đá nâu cũng vậy, cây sẽ giúp cho gia chủ có được một tình yêu đúng nghĩa, có được những tình bạn bền vững theo thời gian.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang