Loạt tật xấu 'đáng yêu' bị bóc mẽ của Á hậu Huyền My

author 10:01 19/07/2016

Không hề long lanh, lộng lẫy như khi xuất hiện trên thảm đỏ, chỉ những người cực kỳ thân thiết mới thấy được những điều này ở Huyền My.

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My là gương mặt "được lòng" công chúng nhất trong top 3 của cuộc thi. Người đẹp không chỉ ghi điểm bởi ngoại hình ngày càng lộng lẫy, đẳng cấp mà còn bởi cách làm việc chuyên nghiệp, thông minh và lối ứng xử tinh tế.

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng với vẻ long lanh, hoàn hảo nhưng trên thực tế, không phải ai cũng biết về cuộc sống cũng như con người thực của Huyền My. Là chuyên gia trang điểm "độc quyền" cho Á hậu hơn 1 năm nay, Tony Nguyễn hiểu khá rõ về cuộc sống và con người của Huyền My.

Anh chia sẻ: "Mỗi lần xuất hiện ở bất cứ đâu, Huyền My luôn tỏa sáng, luôn rạng rỡ và chuyên nghiệp hết mức có thể. Cô ấy làm việc như 1 siêu nhân. Sức làm việc và sự bền bỉ, kiên nhẫn của Huyền My khiến tôi vừa nể lại vừa "sợ".

Huyền My ngày càng hoàn thiện mình trong mắt khán giả

Có thời điểm, cô ấy chạy 4 show 1 ngày. Sáng sớm, Huyền My tham gia 2 chương trình hiến máu và từ thiện, buổi chiều cô ấy đi họp báo, tối đi event. Chỉ tính riêng việc phải di chuyển giữa 4 địa điểm và việc make up, thay trang phục thôi đã rất mệt mỏi rồi. Thế nhưng Huyền My còn tham gia các hoạt động của sự kiện, ngồi họp mà vẫn luôn luôn rạng rỡ, luôn luôn tươi cười.

Tôi là người đi theo để giúp cô ấy về trang điểm và trang phục thôi mà cũng cảm thấy rất mệt. Nhưng My lại không hề tỏ ra khó chịu, cáu bẳn hay đuối sức. Cô ấy hoàn thành tất cả công việc của mình rồi mới bắt đầu… kêu mệt.

Huyền My tuy còn ít tuổi nhưng sức làm việc và sự kiên nhẫn, chịu khó của cô ấy khiến tôi thực sự rất nể phục. Hiếm có người đẹp nào chịu được áp lực công việc và chăm chỉ như Huyền My".

Tony Nguyễn cũng tiết lộ rằng, thực tế, Huyền My không hề hoàn hảo như công chúng vẫn tưởng. Cô nàng cũng có những tật xấu mà chỉ những người thân thiết mới biết được.

"Huyền My ăn rất nhiều. Cô ấy dường như lúc nào cũng đói, lúc nào cũng có thể ăn được. Nếu những người đẹp khác luôn phải "kiềm chế cơn thèm ăn" thì Huyền My khá thoải mái. Đôi khi, đi dự sự kiện nhưng Huyền My vẫn không quên thì thầm: "Anh ơi, em đói quá!" Còn chuyện cô ấy nhăm nhe: "Xong chương trình mình đi ăn cái này, cái kia…" là chuyện rất bình thường.

Cô ấy còn có cả số điện thoại của 1 chú xe ôm chuyên… ship đồ ăn từ các nơi theo yêu cầu. Thế nhưng lạ 1 điều là dù ăn rất nhiều nhưng Huyền My lại không hề bị tăng cân. Huyền My còn 1 "tật" nữa là ham ngủ. Có thể nói, cô ấy là "thần ngủ". Nếu không phải làm việc, có lẽ 1 ngày Huyền My sẽ dành hết thời gian cho việc ăn và ngủ.

Cô ấy có thể ngủ mọi nơi, mọi lúc. Nhiều khi, vừa ngồi trang điểm cô ấy vừa tranh thủ… ngủ gật. Lúc ấy, tôi cứ việc make up còn Huyền My cứ việc ngủ. Nhiều khi, vừa ngồi trang điểm Huyền My vừa tranh thủ… ngủ gật. Thậm chí, khi đã tới sự kiện rồi nhưng chương trình chưa bắt đầu, Huyền My cũng có thể tranh thủ ngủ 5-10 phút một cách ngon lành ngay trên ghế, mặc kệ việc mình đã được make up và đang diện váy áo rất lộng lẫy!

Có lẽ vì lịch làm việc dày đặc lại thêm những áp lực từ công việc nên Huyền My ít có 1 giấc ngủ sâu nên cô ấy luôn trong trạng thái thiếu ngủ như vậy".

Theo Trí thức trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang