Thêm gắn kết với những lời chúc Tết dương lịch 2016 cực 'chất'

author 07:21 31/12/2015

(VietQ.vn) - Đừng quên gửi những lời chúc Tết dương lịch 2016 tốt đẹp nhất, hay nhất và đong đầy tình cảm yêu thương đến người thân, gia đình, bạn bè.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Những lời chúc Tết dương lịch 2016 vừa hay vừa độc đáo sẽ là món quà tinh thần mang nhiều ý nghĩa mà mỗi người muốn dành tặng cho bạn bè, người thân và gia đình. Không chỉ vậy, nó còn là sợi dây gắn kết thêm tình cảm yêu thương để mỗi người cảm thấy gần gũi, hạnh phúc hơn.

1. Chúc mừng năm mới 2016. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

2. Năm hết Tết đến. Tiễn Dê đón Khỉ. Chúc cho mọi người. Dồi dào sức khoẻ. Tiền vô như nước. Tình vào đầy tim. Chăn ấm nệm êm. Luôn luôn gặp may. Suốt năm con Khỉ.

3. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong tất cả mọi lĩnh vực.

4. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Cùng chúc nhau những lời chúc Tết dương lịch đong đầy niềm vui và hạnh phúc

Cùng chúc nhau những lời chúc Tết dương lịch đong đầy niềm vui và hạnh phúc

5. Năm mới chúc anh em: Sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!.

6. CUNG kính mời nhau chén rượu nồng. CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong. TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ. XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng.

7. Chúc mừng năm mới 2016 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

8. Năm mới 2016, xin chúc tất cả các đồng chí: “Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới vui vẻ hạnh phúc”.

9. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

Những lời chúc Tết dương lịch hay sẽ là món quà tinh thần vô giá dành tặng mọi người

Những lời chúc Tết dương lịch hay sẽ là món quà tinh thần vô giá dành tặng mọi người

10. Chúc mừng năm mới Bính Thân. Khỏe hơn Phạm Văn Mách. Mạnh hơn Barack Obama. Giàu hơn Bill Gates. Quyến rũ hơn Don Juan. Bí mật hơn… Bin Laden. May mắn hơn Xuân tóc đỏ.

11. Năm mới Bính Thân, thêm một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Chúc mừng năm mới, tình yêu thăng hoa.

12.Chúc mừng năm mới

Hoa khai phú quý

Lộc quyền lai

Khai tài nở lộc

Toàn gia đại phát

Chúc mừng năm mới

Tân niên vạn lộc

Trung niên vạn tài

Hậu niên vạn phúc

Trường niên vạn đức

Thiên niên vạn đại.

Thêm niềm vui, gắn kết yêu thương bằng những lời chúc Tết dương lịch độc đáo và ấn tượng nhất

Thêm niềm vui, gắn kết yêu thương bằng những lời chúc Tết dương lịch độc đáo và ấn tượng nhất

13. Chúc mừng năm mới. Xuân đến gia đình vui xum họp. Tết về con cháu hưởng bình an. Chúc mừng năm mới!

14. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Thân sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên! Rước nhiều may mắn.

15. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

16. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

17. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

Thanh Hằng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang