Lời chúc Tết Nguyên đán bằng tiếng anh ngắn gọn, chan chứa tình cảm

author 15:39 27/01/2016

(VietQ.vn) - Ngoài những món quà vật chất thì những lời chúc Tết Nguyên đán là món quà tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về mà ai cũng mong đợi.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Những lời chúc tết, những câu chúc năm mới hay và ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè khi xuân Bính Thân sắp đến luôn được mọi người mong đợi. Vì vậy hãy gửi đến mọi người xung quanh những lời chúc Tết Nguyên đán 2016 bằng tiếng anh hay và ý nghĩa nhất để có một năm đầy niềm vui và hạnh phúc.

 1. "In this New Year, I wish you achieve all your goals in life,And get success at every step of life, enjoy a wonderful 2016." (Trong năm mới này, tôi chúc bạn đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống, và có được thành công trong mọi chặng đường, tận hưởng một năm 2016 tuyệt vời.)

2. I wish that all your wishes are fulfilled this year... Happy new year. (Chúc bạn một năm mới đạt được tất cả những ước mơ của mình... Chúc mừng năm mới).

Lời chúc Tết Nguyên đán bằng tiếng anh luôn là món quà tuyệt vời nhất trong dịp xuân về

Lời chúc Tết Nguyên đán bằng tiếng anh luôn là món quà tuyệt vời nhất trong dịp xuân về

3. A new year, new start and way to go. Wish you successful and glorious. (Chúc bạn thành công và hạnh phúc với sự lựa chọn trong năm mới 2016).

4. "Forget the pains, sorrows, and sadness behind, let us welcome this New Year with big smile, wish you Happy New Year". (Hãy quên đi những nỗi đau, điều buồn đau đằng sau, chúng ta hãy đón năm mới này với nụ cười lớn, chúc các bạn năm mới hạnh phúc).

5. Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year, Brings good fortune and great luck for you, Wish you Happy New Year. (Hy vọng mặt trời mới của năm mới và mặt trăng mới của năm mới, mang lại may mắn và may mắn tuyệt vời cho bạn, chúc các bạn năm mới hạnh phúc).

Ai cũng mong đợi được nhận những lời chúc Tết Nguyên đán từ người khác

Ai cũng mong đợi được nhận những lời chúc Tết Nguyên đán từ người khác

6. Wishing You A Year Filled With Great Joy Peace And Prosperity, Have A Wonderful Year Ahead Happy New Year. (Chúc bạn và gia đình năm mới đong đầy niềm vui, an lành hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm rất tuyệt vời, Chúc mừng năm mới 2016).

7. Wish you Happy New Year. Wish you receive god is greatest bliss, life is happiest moments,And luck is greatest favors this year, Wish you Happy New Year. (Chúc các bạn năm mới hạnh phúc, cuộc sống là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, và may mắn là ân huệ lớn nhất trong năm nay, Chúc các bạn năm mới hạnh phúc)..

9. "Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year,Brings good fortune and great luck for you, Wish you Happy New Year". (Hy vọng Mặt trời mới, mặt trăng mới trong năm mới 2016 sẽ mang lại những cơ hội tốt đẹp và những điều cực kỳ may mắn cho bạn. Chúc bạn năm mới 2016).

10. "I wish you scatter happiness all 365 days and get the same in return, As well throughout this New Year, Wish you a Happy New Year". (Chúc bạn trọn vẹn hạnh phúc cả năm cũng như trong suốt năm mới này. Chúc mừng năm mới 2016).

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang