Thu giữ lượng lớn lòng lợn bốc mùi hôi thối định mang làm vỏ lạp sườn, xúc xích

author 06:58 21/12/2018

(VietQ.vn) - Đội Quản lý thị trường số 3 tỉnh Lạng Sơn vừa tiến hành thu giữ lượng lớn lòng lợn đã bốc mùi hôi thối không rõ nguồn gốc.

Sự kiện: Cảnh báo sức khỏe

Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 3 vừa phối hợp với các ngành chức năng kiểm tra đột xuất cơ sở chế biến lòng lợn An Phát do ông Hoàng Văn Đặng làm chủ tại thôn Nà Cấm, xã Hữu Khánh, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Số lượng lớn lòng lợn đã bốc mùi được Đội Quản lý thị trường số 3 thu giữ

 Số lượng lớn lòng lợn đã bốc mùi được Đội Quản lý thị trường số 3 thu giữ

Tại hiện trường kiểm tra, Đội Quản lý thị trường số 3 phát hiện 13 bao tải dứa, bên trong chứa đựng 786 kg lòng lợn, ướp đá đã bốc mùi hôi thối, chảy nước có nguy cơ gây hại đến sức khỏe con người, vật nuôi, cây trồng.

Khai nhận với lực lượng chức năng, ông Hoàng Văn Đặng chủ cơ sở cho biết, toàn bộ số lòng lợn trên được thu mua gom của một số cơ sở giết mổ trong và ngoài tỉnh Lạng Sơn đều không có hóa đơn, chứng từ, không có giấy kiểm dịch vệ sinh thú y theo quy định của pháp luật.

Thói quen ngửi tất bẩn khiến người đàn ông mắc viêm phổi(VietQ.vn) - Một người đàn ông 37 tuổi ở Trung Quốc vừa phải nhập viện vì viêm phổi do thói quen ngửi tất bẩn sau mỗi ngày đi làm.

Cũng theo chủ cơ sở trên, toàn bộ số lòng lợn trên được thu gom về sau đó sơ chế bán cho các cơ sở làm vỏ lạp sườn, xúc xích để kiếm lời.

Trước hành vi vi phạm trên, Đội Quản lý thị trường số 3 đã lập biên bản vi phạm hành chính, ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Hoàng Văn Đặng với số tiền là 10 triệu đồng và buộc tiêu hủy toàn bộ số tang vật vi phạm trên dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng.

Được biết toàn bộ số lòng lợn trên có trị giá khoảng 20 triệu đồng.

An Dương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang