Lưu Hương Giang tất bật chạy show, khoe vóc dáng như thời con gái

authorThùy Dung 15:44 05/12/2016

(VietQ.vn) - Sau khi dính phải nghi án thẩm mỹ, Lưu Hương Giang tất bật chạy show tại Hà Nội.

Sự kiện: Sao Việt

Thời gian qua, Lưu Hương Giang trở thành đề tài săn đón của công chúng khi dấy lên nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cựu huấn luyện viên The Voice Kids cũng chính thức lên tiếng vấn đề này trên trang cá nhân. Theo đó, không khẳng định nhan sắc hiện tại của mình là hoàn toàn tự nhiên. 

Đồng thời, Lưu Hương Giang chính là nữ ca sĩ Việt Nam được đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện ID – bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Vừa qua, cô cũng tung sức hút với nhan sắc ngày càng ngọt ngào trong bộ ảnh mới nhất.

Mới đây, cô có buổi biểu diễn tại Hà Nội. Cô xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào trong một thiết kế đơn giản tông xanh pastel dịu mắt. Cô có dịp hội ngộ cùng MC xinh đẹp Đan Lê. Hai mỹ nhân có dịp đọ sắc cùng nhau “một chín một mười” thu hút sự chú ý từ công chúng. 

Cả hai người đẹp tranh thủ trò chuyện cùng nhau từ những câu chuyện làm nghề đến những câu chuyện bên lề cuộc sống. MC Thành Trung cũng xuất hiện tại sự kiện này. Được biết Thành Trung và Lưu Hương Giang cũng là những người bạn thân thiết ở ngoài đời. 

“Bà mẹ hai con” rất yêu trẻ con và gần gũi với nhiều khán giả yêu mến mình. Một hình ảnh Lưu Hương Giang thân thiện chính là điểm cô khiến mọi người ngày càng yêu mến mình. Cô cũng ghi dấu ấn này trên ghế nóng của các chương trình, mà đặc biệt là thành công của The Voice Kids. Cô cũng dẫn cháu gái đi dự sự kiện cùng và sau khi diễn xong cô lập tức ra sân bay về TP.HCM để chăm con.  

Lưu Hương Giang trở lại với hình ảnh quyến rũ và đầy ngọt ngào với trang phục biểu diễn tua rua đầy ấn tượng. Nữ ca sĩ Đừng ngoảnh lại trong veo cuốn hút trong những hình ảnh này, khiến nhiều người khó lòng biết được khi cô đã là bà mẹ hai con. 

Cô tiếp tục cháy hết mình và đốt mắt bằng những màn vũ  đạo nóng bỏng vô cùng ấn tượng. Tràn đầy năng lượng và tự tin tỏa sáng trở thành “tuyệt chiêu’ của cô thôi miên khán giả. Lưu Hương Giang sở hữu nhiều lợi thế của một ngôi sao ca nhạc, dung hòa giữa tính giải trí và nghệ thuật. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với khả năng sáng tác. 

Gần đây, Lưu Hương Giang liên tục nhận được nhiều lời mời cho các show diễn, tuy nhiên do hạn chế thời gian cô đã từ chối khá nhiều. Lần biểu diễn tại Hà Nội này cũng vậy, cô chỉ nhận show trong cùng một ngày bởi sau đó phải nhanh chóng bay vào TPHCM để chăm sóc con nhỏ. 

Photo: Chí Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang