Lưu ngay điểm chụp hình cực chất chưa bao giờ hết 'hot' ở Sài Gòn

author 18:00 16/10/2016

(VietQ.vn) - Cuối tuần nếu bạn vẫn chưa biết đi đến đâu để chụp ảnh, hãy tham khảo những địa điểm chụp hình chưa bao giờ cũ này của Sài Gòn nhé.

1. Siêu thị E-Mart

Một trong những địa điểm chụp hình cực chất ở Sài Gòn đang nổi đình nổi đám khiến giới trẻ đứng ngồi không yên đó là siêu thị E-Mart tọa lạc trên đường Phan Văn Trị. 

 
Với background là bức tường màu nâu cùng đôi cánh thiên thần sẽ cho bạn những bức ảnh độc đáo và đẹp mắt không khác gì ở nước ngoài. 
 

Emart là điểm đến đang làm bão cư dân trẻ sài thành trong những ngày nay với nhiều khung cảnh đẹp và chất ngây ngất.

 2. Chung cư Tôn Thất Đạm
Có thể nói các chung cư cũ kĩ quả là 1 nơi để các bạn chụp ảnh đầy nghệ thuật. 
 
Chung cư Tôn Thất Đạm là một trong những chung cư nổi bật nhất được nhiều bạn trẻ tìm đến thực hiện bộ ảnh ấn tượng.  
 
 

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đừng nghĩ phố đi bộ Nguyễn Huệ đã "đi mòn chân" thì không còn gì để chụp nhé. Người ta nói địa điểm nào càng quen thuộc thì lại càng có nhiều điểm độc đáo mà! Phố đi bộ rất hợp để chụp street Style. 

 
Con phố đi bộ này không chỉ thu hút du khách gần xa  khi ghé thăm thành phố mà còn là điểm vui chơi mới của giới trẻ hiện nay. 
 
Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, buổi tối con phố thu hút hàng nghìn bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh, dạo chơi.
 
4Đường sách Sài Gòn

Không chỉ là điểm tham quan, vui chơi của giới trẻ Sài Gòn mà Đường sách Sài Gòn hay còn gọi là đường sách Nguyễn Văn Bình còn là điểm chụp hình cực chất nữa nha các bạn.

 Một góc chụp cực chất tại Đường sách Sài Gòn.

Đến đây vừa đọc sách vừa kết hợp chụp ảnh là hết sẩy luôn á!

6. Cầu Mống

Cây cầu bắc ngang nối hai bờ quận 1 và quận 4 với màu xanh lá đặc trưng thường chỉ dành cho việc đi bộ luôn là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích. 

 
 
Cầu Mống sở hữu màu xanh ngọc, bắt ngang qua rạch Bến Nghé từ Đại lộ Võ Văn Kiệt (Q.1) qua đường Bến Vân Đồn (Q.4) là địa điểm vui chơi, chụp choẹt không thể thiếu đối với các bạn trẻ Sài Gòn.
 
7. Tầng thượng chung cư Hoàng Anh Gia Lai - Quận 7
Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng , huyện Nhà Bè, đến nơi đây bạn sẽ có một bộ ảnh vô cùng độc đáo và khác biệt. Cũng cần lưu ý về độ an toàn nha các bạn.
 
Hình ảnh tại sân thượng chung cư Hoàng Anh Gia Lai .

Phía sau là những tòa nhà khiến bộ ảnh của bạn sẽ độc đáo hơn.

 

  Trần Huyền (t/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang