Lý Nhã Kỳ tặng kim cương bạc tỷ cho 'nữ hoàng TVB'

authorThanh Bình 15:05 20/11/2015

(VietQ.vn) - Lý Nhã Kỳ đặc biệt dành tặng một đôi hoa tai kim cương cho ngôi sao TVB Xa Thi Mạn để chào mừng sự có mặt của cô trong Lynk Fashion Show 2015 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Sự kiện: Ngôi sao

Xuất hiện sát giờ diễn ra Lynk Fashion Show 2015 do Lý Nhã Kỳ tổ chức vào tối 11/11 tại TP.HCM, Xa Thi Mạn thu hút toàn bộ sự chú ý của những người có mặt. Trên thảm đỏ, người đẹp xứ cảng thơm diện bộ đầm ngắn màu hồng nhã nhặn nhưng vẫn nổi bật. Cô nắm chặt tay Lý Nhã Kỳ đi trên thảm đỏ và vui vẻ dừng lại nhiều lần để phóng viên có thể dễ dàng tác nghiệp.

Trước đó, Xa Thị Mạn đã đáp chuyến bay đến TP.HCM vào sáng cùng ngày. Mặc dù bị fan chen lấn nhưng nữ diễn viên không tỏ thái độ khó chịu mà vẫn vui vẻ, thân thiện với mọi người. Được biết, sau khi tham dự show thời trang của Lý Nhã Kỳ, Xa Thi Mạn sẽ nhanh chóng trở về Hồng Kông để chuẩn bị quảng bá cho bộ phim mới mang tên Đường về hạnh phúc. Được biết Xa Thi Mạn nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ thông qua một người bạn là Lạc Di Linh - “bà trùm” làng giải trí Hồng Kông, theo Thanh Niên.

Lý Nhã Kỳ cùng Xa Thi Mạn xuất hiện tại Lynk Fashion Show 2015 Lý Nhã Kỳ cùng Xa Thi Mạn xuất hiện tại Lynk Fashion Show 2015

Xa Thi Mạn nói, do lịch làm việc khá dày đặc tại Hồng Kong nên cô không có nhiều thời gian đi shopping, cô thích những địa điểm như của Lý Nhã Kỳ, có thể tìm kiếm đủ một set đồ cho mình mà không cần phải mất quá nhiều thời gian dành cho shopping.

Ngay khi mới tới, Xa Thi Mạn đã thích thú dạo quanh shop, ngắm các thiết kế mà cô cho rằng rất đúng gu thời trang của mình. Bình thường gu mặc của Xa Thi Mạn khá mạnh mẽ, có hơi hướng Rock, phóng khoáng, nhưng với các sự kiện, cô luôn hướng đến gu thời trang thanh lịch, gợi cảm, vô cùng nữ tính.

Lý Nhã Kỳ tặng bông tai kim cương cho ngôi sao TVB chào mừng sự có mặt lần đầu tiên của cô tại Việt Nam Lý Nhã Kỳ tặng bông tai kim cương cho ngôi sao TVB chào mừng sự có mặt lần đầu tiên của cô tại Việt Nam

Chào mừng sự có mặt lần đầu tiên của Xa Thi Mạn tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã đặc biệt dành tặng người bạn mà cô rất yêu quý này một đôi trang sức bông tai kim cương làm quà tặng mà Xa Thi Mạn rất thích. Nữ hoàng điện ảnh Hong Kong đã rất cảm động vì món quà đầy tình cảm này của Lý Nhã Kỳ.

Minh tinh Hong Kong đã rất cảm động vì món quà của Lý Nhã Kỳ Minh tinh Hong Kong đã rất cảm động vì món quà của Lý Nhã Kỳ

Mừng những người bạn đến từ Hồng Kong, Lý Nhã Kỳ cũng chiêu đãi những món ăn rất Việt Nam khiến ai cũng hào hứng. Phòng tiệc của Lý Nhã Kỳ được Xa Thi Mạn, Lạc Di Linh khen ngợi bởi không gian lãng mạn, tinh tế, đậm chất hoàng gia và cũng hết sức riêng tư. Đây cũng là không gian mà Xa Thi Mạn yêu thích cùng tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ, theo Dân Trí.

Thanh Bình (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang