Mách 12 con giáp cách hóa giải điềm xui phù hợp nhất trong tháng Cô hồn

author 05:55 18/08/2017

(VietQ.vn) - Trong tháng Cô hồn, ai cũng lo lắng gặp phải những điều xui xẻo. Sau đây là cách hóa giải những ‘hung vận’ cho 12 con giáp trong thời gian này.

Sự kiện: Tháng cô hồn

Tháng Cô hồn là tháng 7 Âm lịch – một thời điểm khiến rất nhiều người lo lắng. Theo quan niệm trong dân gian từ xa xưa, người ta cho rằng trên dương thế có rất nhiều ma quỷ đói ngoài đường, không có nơi nương tựa và có thể quấy nhiễu cuộc sống của những người bình thường, thậm chí gây ra nhiều xui xẻo, đen đủi.

Vì thế, đã có rất nhiều điều cần phải kiêng kị trong tháng Cô hồn mà nhiều người đều làm theo. Với con giáp, chúng ta lại có cách hóa giải các xui xẻo riêng để có được những thuận lợi, may mắn nhất định trong thời điểm “nhạy cảm” này.

Tuổi Tý

Theo quan niệm dân gian, nắng và ánh sáng càng nhiều thì sẽ có khả năng năng ức chế sự tích tụ âm khí trong tháng cô hồn cho người tuôi Tý. Chính vì thế, vào ban ngày, những người tuổi Tý nên mở hết cửa sổ, đón ánh nắng vào nhà còn ban đêm thì bật đèn sáng. Bên cạnh đó, những tuổi Tý có thể đeo dây Tam hợp quý nhân để cầu cho bản thân được bình an may mắn hơn trong tháng Cô hồn.

Người tuổi Tý nên mở cửa sổ, đón ánh sáng vào nhà để tránh xui xẻo tháng Cô hồn

Người tuổi Tý nên mở cửa sổ, đón ánh sáng vào nhà để tránh xui xẻo tháng Cô hồn 

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp cho rằng những người tuổi Sửu nên hạn chế ra đường vào ban đêm, tránh các địa điểm có nhiều âm khí. Do đó, bạn không nên đi những con đường vắng người qua lại, hoang vu, nhất là ở các vùng quê hẻo lánh vì như vậy sẽ không bị âm khí xâm chiếm.

Tuổi Dần

Trong tháng cô hồn, những người đàn ông tuổi Dần không nên ra ngoài vào buổi tối, dễ gặp chuyện không may. Nữ tuổi Dần có thể đeo pha lê hoặc trang sức bằng bạc để trừ tà trong tháng 7 Âm lịch nhằm tránh vận xui vào người.

Tuổi Mão

Trong cô hộn, vận thế của người tuổi Mão không được tốt nên dễ dàng bị âm khí quấy nhiễu và làm phiền. Tốt nhất nên đến các miếu, đền, chùa và xin bùa hộ mệnh hoặc đặt một vài bức tượng phật trên bàn làm việc để được phù hộ.

Tuổi Thìn

Đối với những người tuổi Thìn, tháng Cô hồn là thời điểm bạn cần thận trọng bởi chính bản mệnh là người dễ bị âm khí quấy nhiễu, thậm chí còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Đặc biệt, khi di chuyển trên đường, người tuổi Thìn cần đặc biệt cẩn thận, tránh các va chạm, tai nạn xảy ra sẽ khiến bạn xui lại thêm xui cả tháng này. Để được bình an, may mắn, tốt nhất bạn nên đeo những món đồ trang sức làm bằng gỗ, chúng có khả năng trừ tà rất tốt.

Tuổi Ngọ

Những người thuộc tuổi Ngọ trong tháng cô hồn khi đi ngủ thường cảm thấy bất an, nhất là phụ nữ. Vì thế, bạn có để đặt một cái chổi ở góc phía bên trái phòng, như vậy sẽ giúp bản mệnh có cảm giác an tâm hơn và ngủ ngon hơn. Ngoài ta, bạn có thể đeo vòng dây Tam hợp để trừ tà.

Trong tháng cô hồn này những người tuổi Ngọ cũng nên tránh cho người khác vay tiền, bởi sẽ có nguy cơ phá tài rất cao. Nếu muốn xuất tiền, bạn có thể làm việc thiện hoặc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để tích phúc đức cho con cháu sau này.

Những người tuổi Ngọ nên đặt một cái chổi ở góc nhà để tránh bất an

Những người tuổi Ngọ nên đặt một cái chổi ở góc nhà để tránh bất an 

Tuổi Mùi

Trong tháng 7 âm lịch, vận khí của người tuổi Mùi không bị ảnh hưởng quá lớn. Vì thế, người tuổi Mùi cần tránh nói ra những lời nói xui xẻo, xúc phạm tới cõi âm để bảo vệ chính mình. Đồng thời, bạn nên kiêng việc đầu tư ồ ạt, kinh doanh vào những hạng mục lời cao nhưng mạo hiểm. Người tuổi Mùi nên làm nhiều việc thiện, tích phúc tích đức cho chính mình và cũng có khả năng trừ tà.

Tuổi Thân

Trong tháng cô hồn này, tuổi Thân khá may mắn, tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn thận, không nên đi đêm một mình và nên tránh những điều kiêng kị trong tháng cô hồn. Người tuổi Thân nên thờ thần Phật trong nhà, không chỉ để bình an trong tháng 7 âm lịch mà còn giúp cho vận trình cả năm tài lộc dồi dào, làm ăn phát đạt.

Tuổi Dậu

Theo quan niệm trong phong thủy, tháng 7 âm lịch là một tháng không may mắn của người tuổi Dậu. Khi ra đường, bạn có thể bị âm khí theo về nhà khiến cho tinh thần bị khủng hoảng, ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì thế, người tuổi Dậu cần kiêng kị những lời nói rủi, tránh đến những nơi có âm khí như tai nạn hoặc đi xem phim ma… Người tuổi Dậu  có thể đeo mặt dây có hình Quan Âm hoặc tượng Phật để trừ tà.

Tuổi Tuất

Vận thế trong tháng cô hồn của người tuổi Tuất khá tốt, căn khí tương đối mạnh bởi khả năng bị âm khí quấy nhiễu so với 12 con giáp còn lại là rất thấp. Tuy vậy, bạn cũng nên thận trọng từ lời nói tới việc làm để tránh gặp xui xẻo, giữ được hòa khí. Sống lành mạnh và luôn nghĩ đến những điều thiện sẽ giúp người tuổi Tuất có một tháng 7 âm lịch nhiều may mắn.

Tuổi Hợi

Vào tháng cô hồn này, tốt nhất người tuổi Hợi không nên ra ngoài du lịch, không nên tích trữ những đồ cũ, đồ tà khí, bởi những đồ cũ thường hay bị tà khí ẩn náu. Nếu muốn trừ tà bạn có thể thắp sáng một cây nến, căn phòng luôn để sáng nhất hoặc mang bên mình một túi nhỏ màu đỏ bên có đựng tỏi, đựng muối, vận xui sẽ không còn đeo bám bạn.

Người tuổi Hợi nên thắp nến vào tháng cô hồn để tránh xui xẻo

Người tuổi Hợi nên thắp nến vào tháng cô hồn để tránh xui xẻo 

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Nếu đang sở hữu 7 tướng mũi kiểu này, cuộc sống giàu sang phú quý sẽ là của bạn(VietQ.vn) - Xem tướng mũi có thể đoán biết được số phận, cuộc sống của người phụ nữ. Một số tướng mũi sau đây sẽ mang lại cuộc sống cao sang, thịnh vượng cho chị em.

Lăng Thị (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang