MAGGI Professional đồng hành cùng Lễ hội Bánh Mì lần thứ nhất năm 2023

author 21:52 31/03/2023

(VietQ.vn) - Lễ hội Bánh Mì lần thứ nhất năm 2023 được tổ chức trong 4 ngày từ 30/3/2023 tới 2/4/2023 nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực Việt, đặc biệt là món bánh mì, món ăn đã đi vào từ điển Oxford với định nghĩa là một món ăn đường phố độc đáo của Việt Nam.

Lễ hội Bánh Mì lần thứ nhất năm 2023 diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh Niên số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, thành Phố Hồ Chí Minh. Sự kiện do Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng MAGGI Professional thuộc Công ty Nestlé Việt Nam.

Điểm nhấn của Lễ hội là chương trình công diễn 105 món ăn kèm bánh mì thể hiện sự đa dạng và sáng tạo không ngừng trong món ăn đặc biệt này

 

Lễ hội được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực Việt, đặc biệt là món bánh mì, món ăn đã đi vào từ điển Oxford với định nghĩa là món ăn đường phố độc đáo của Việt Nam. Với hơn 150 gian hàng, sự kiện đã thu hút hàng trăm đơn vị ẩm thực nhà hàng du lịch và theo dự tính sẽ có khoảng 50,000 khách tham quan tới tham dự trong 4 ngày diễn ra lễ hội từ 30/3/2023 tới 2/4/2023.

Các gian hàng tại Lễ hội sẽ trưng bày nguyên vật liệu làm bánh mì & nhân bánh mì Việt Nam, các thiết bị công nghệ và dụng cụ làm bành mì, các món ăn kèm bánh mì Việt Nam cùng các loại nước uống kèm bánh mì phong phú.

Đồng hành cùng Lễ hội, MAGGI với các sản phẩm gia vị đi kèm với Bánh mì như nước tương, hạt nêm, dầu hào… tự hào góp phần đưa bánh mì, món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam rạng danh trên khắp toàn cầu. Điểm nhấn của Lễ Hội là chương trình công diễn 105 món ăn kèm bánh mì thể hiện sự đa dạng và sáng tạo không ngừng trong món ăn đặc biệt này. 

Đồng hành cùng Lễ hội, MAGGI với các sản phẩm gia vị tự hào góp phần đưa bánh mỳ, món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam rạng danh trên khắp toàn cầu

 

Cũng tại Lễ hội, MAGGI Professional đã trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp cho phụ nữ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Bến Tre. Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng thực phẩm Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Tại Nestlé, chúng tôi tin rằng, phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ vị trí nào họ nắm giữ, mang lại giá trị cho gia đình và toàn xã hội. Vì thế, chúng tôi không ngừng nỗ lực để thúc đẩy bình đẳng giới, góp phần nâng cao quyền năng và chất lượng cuộc sống cho phụ nữ bằng những hoạt động thiết thực.

Hoạt động trao tặng các xe bánh mì tại Lễ hội Bánh Mì năm nay nằm trong chương trình hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp mà MAGGI đang dần từng bước triển khai từ năm 2022. Chúng tôi xin gửi lời cám ơn Ban Tổ chức Lễ hội Bánh Mì đã tạo cơ hội cho MAGGI tham gia đồng hành cùng sự kiện cũng như mang tới những hoạt động ý nghĩa cho chương trình”- bà Lê Bùi Thị Mai Uyên nói.

Với lịch sử hình thành hơn 100 năm trên thế giới và 88 năm gắn bó với các thế hệ người tiêu dùng, MAGGI đã đi vào đời sống, gắn bó mật thiết với các bữa ăn hằng ngày, các món ăn quốc hồn quốc túy của nền ẩm thực Việt Nam. Cùng với sự phát triển và sáng tạo của món Bánh Mì qua năm tháng, MAGGI cũng không ngừng phát triển làm phong phú và nâng cao hương vị và chất lượng cho món ăn này.

Tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ nhất năm 2023, MAGGI Professional đã trao tặng 15 xe bánh mỳ khởi nghiệp cho phụ nữ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Bến Tre

 

Tại MAGGI, bộ phận MAGGI Professional thực hiện sứ mệnh cung cấp các  sản phẩm chất lượng cùng các giải pháp về ẩm thực cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn tại Việt Nam. MAGGI Professional luôn sát cánh cùng các chuyên gia ẩm thực, các bếp trưởng để phát triển những công thức chế biến riêng và đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất, từ những món ăn truyền thống cho tới những món ăn hiện đại, góp phần hơn nữa vào thành công của ẩm thực Việt Nam trên thế giới.

Bà Nguyễn Thị Khánh- Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội cho biết: Thành công của Lễ hội Bánh Mì lần thứ nhất năm 2023 có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị đồng hành, đặc biệt là nhãn hàng MAGGI, Công ty Nestlé Việt Nam với vài trò là nhà tài trợ kim cương, hỗ trợ kinh phí, công tác tổ chức cũng như tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình.

Bên cạnh đó, MAGGI với các sản phẩm gia vị phong phú và luôn đổi mới sẽ giúp cho món bánh mì Việt Nam ngày càng thăng hoa, giữ vững vị trí là món ăn đường phố ngon nhất thế giới- bà Nguyễn Thị Khánh cho hay.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang