Mãn nhãn với bộ sưu tập Tropicana lấy cảm hứng từ NovaWorld Ho Tram

author 13:44 18/01/2021

(VietQ.vn) - Trong đêm tiệc Dạ vũ tối 16/1 tại Novaland Gallery, toàn bộ khán giả cảm nhận sự cá tính và nóng bỏng lan tỏa từ bộ sưu tập mang phong cách vùng nhiệt đới của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Dàn mẫu diện nhiều thiết kế đậm chất Nam Mỹ trong bộ sưu tập Tropicana lấy cảm hứng từ phong cách Tropical của phân kỳ The Tropicana thuộc NovaWorld Ho Tram – một dự án quy mô lớn của Tập đoàn Novaland tại Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu. Trước đó, bộ sưu tập đã được giới thiệu và gây ấn tượng mạnh trong Lễ hội thời trang, âm nhạc Vietnam International Fashion Festival (VIFF) cuối tháng 12/2020, cũng tại Novaland Gallery (Quận 3, TP.HCM).

Các thiết kế tràn ngập màu sắc miền nhiệt đới, với ba gam chủ đạo: xanh dương, vàng và xanh lá. Các họa tiết in hoa hay hình học cùng cách phối màu nóng, lạnh trên cùng một thiết kế tạo nét thú vị cho trang phục. Bên cạnh organza, lụa, lưới và linen, loạt chất liệu thiên nhiên như mây, tre, đặc trưng của vùng nhiệt đới Nam Mỹ được thêm thắt một cách tinh tế.

Trang phục không kén người mặc, dễ phối với nhiều phụ kiện thời trang gồm trang sức, giày dép, mũ nón... Phái mạnh có thể kết hợp quần lửng ngang gối với vest vai ngang đơn sắc khi đi dạo, cà phê cùng bạn bè hoặc tham gia lễ hội cuối năm. Các cô gái có thể thả dáng trên phố với áo sequin đính kết cầu kỳ, quần suông dài họa tiết, tạo điểm nhấn với khăn vuông bản to theo phong cách lễ hội Nam Mỹ.

Quán quân Project Runway 2015 chia sẻ anh rất ấn tượng với cảnh quan và quy hoạch độc đáo của The Tropicana, nơi có các căn second home một bên phóng tầm nhìn ra biển và một bên hướng về không gian xanh của rừng nguyên sinh.

Trải dài theo cung đường ven biển 30 km từ Lộc An đến Bình Châu, Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram phát triển hơn 10 phân kỳ, là điểm giao nhau giữa mảng xanh từ khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu nguyên sơ và biển Hồ Tràm xanh trong.

Công viên giải trí Tropicana Park là một tiện ích nổi bật của phân kỳ The Tropicana.

Các phận kỳ đã ra mắt thị trường đều nhận được sự đón nhận tích cực của thị trường. Trong khi phân kỳ Wonderland lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần tiên thì phân kỳ The Tropicana lại mang đặc trưng của cảnh quan và khí hậu miền nhiệt đới với hàng loạt tiện ích độc đáo. Mới đây, NovaWorld Ho Tram đã tiếp tục giới thiệu phận kỳ Habana Island mang đậm dấu ấn vùng Caribbean. Phân kỳ gây chú ý với giới đầu tư khi sở hữu vị trí “độc tôn” một mặt giáp biển, một mặt giáp sông, lấy cảm hứng từ tinh thần đầy mê hoặc của kiến trúc La Habana vừa cổ kính vừa lãng mạn.

Được biết, Show diễn thuộc chuỗi sự kiện "Dạ tiệc Ngôi Sao - Stars by Night Party" nhằm tri ân khách hàng Diamond và khách mời đặc biệt của tập đoàn Novaland. Các hoạt động tri ân sẽ tiếp tục kéo dài tới hết tháng 01/2021

Hotline: 1900 63 6666

Website: www.novaland.com.vn

Quang Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang