Man United - Tottenham: Đại tiệc ngày ra quân

author 18:54 08/08/2015

Sau gần ba tháng chờ đợi, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ trở lại với trận cầu hứa hẹn đầy lôi cuốn và kịch tính giữa M.U - Tottenham trên sân Old Trafford.

Mười hai tháng trước, M.U bắt tay vào một trong những chiến dịch chi tiêu rầm rộ nhất trong lịch sử CLB. Trớ trêu thay, ngày khai mạc Premier League, M.U nhận cú tát đau điếng từ Swansea ngay ở hang quỷ.

Như một hiệu ứng domino ảnh hưởng lên tinh thần toàn đội, thầy trò Van Gaal sau đó chỉ giành được 5 điểm trên tổng số 15 điểm tối đa.

Nhắc lại chuyện cũ về cú đề-pa kém thuyết phục kèm theo thực tế, M.U bị Chelsea bỏ xa với khoảng cách 17 điểm khi cán đích mùa trước để thấy rằng, một màn dạo đầu ấn tượng sẽ là chiếc chìa khóa mở ra thành công.

Với việc lọt vào tốp 4, Red Devils tiếp tục đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng, bổ sung những vị trí trọng yếu bằng các bản hợp đồng được đánh giá là chất lượng như Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger hay Morgan Schneiderlin.

Khác với lần chạm trán Swansea năm ngoái, các cầu thủ M.U sẽ bớt đi sự tự mãn, bởi đối thủ hôm nay của họ là Tottenham không hề dễ chơi.

Đây được xem như là bài test thực lực bầy Quỷ đỏ, trong mùa giải mà người hâm mộ đặt lên họ rất nhiều sự kỳ vọng.

Trước cuộc chạm trán, chính Van Gaal còn ngạc nhiên, khi ông đang sở hữu trong tay đội hình lành lặn. Duy nhất Rojo vắng mặt vì chưa hồi phục thể lực sau quãng thời gian nghỉ dài ngày.

Tottenham sẽ là đối thủ khó chịu với Quỷ đỏ

Dẫu vậy, De Gea chắc chắn ngồi ngoài do không giữ được sự tập trung cần thiết, buộc HLV Van Gaal phải tính đến phương án Sam Johnstone - người gác đền 22 tuổi đã gây ấn tượng tốt trong chuyến du đấu nước Mỹ vừa qua.

Về phần Tottenham, cả mùa hè, họ chỉ tuyển thêm ba người mới củng cố hàng thủ là Kevin Wimmer, Kieran Trippier và Toby Alderweireld.

Chính sự trầm lắng của Spurs khiến giới mộ điệu đặt hoài nghi về mục tiêu trong mùa giải 2015/16. Hơn nữa, quá trình chuẩn bị cũng có vấn đề, khi đến tận 30/7 mới đá trận giao hữu đầu tiên.

Kết thúc giải Audi Cup ở vị trí thứ 3, thầy trò HLV Pochettino chỉ có chưa đầy 48 tiếng hồi phục khi lịch bay về Anh bị dời sang ngày thứ Năm (6/8).

Với chủ yếu những con người cũ, Pochettino sẽ đặt hết niềm tin vào tay săn bàn Harry Kane sẽ tiếp tục phát huy phong độ cao như mùa giải trước. Dưới hậu tuyến, đội trưởng Lloris cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận.

Được đánh giá cao hơn hẳn và lại thi đấu trên sân nhà, M.U tràn đầy tự tin sẽ giành trọn 3 điểm nếu thi đấu đúng sức.

Theo Vietnamnet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang