Mua giầy Lacoste tiền triệu không bằng ‘hàng chợ’

author 16:02 29/01/2015

(VietQ.vn) - Đôi giày Lacoste mua gần 2 triệu đồng nhưng chỉ đi được 1 tháng da đã bị nứt, không bằng giày rẻ tiền mua ngoài chợ.

Mới đây, ông Trần Văn Sơn (Mỹ Đình, Hà Nội) đã gửi thư tới tòa soạn Chất lượng Việt Nam phản ánh về chất lượnggiày Lacoste.

Theo lời người tiêu dùng này, ngày 22/12/2014 ông có mua một đôi giày Lacoste tại cửa hàng chính hãng của Lacoste tại Hà Nội.

“Trong quá trình sử dụng tôi bảo quản rất cẩn thận và đúng cách, không để ngấm nước, không đi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhưng đến ngày 19/1/2015, tức là chưa được một tháng thì tôi phát hiện ra đôi giày của tôi đã bị nứt da ở một số chỗ trên đôi giày”, ông Sơn cho biết.

cửa hàng bán giày lacoste

Khách hàng bức xúc vì mua phải giày Lacoste nhưng chất lượng không bằng hàng chợ. Ảnh minh họa

Khi phát hiện giày da xịn mới mua đã “xuống cấp”, ngay trong ngày ông Sơn đem đôi giày đến cửa hàng đã mua để phản ánh về tình trạng trên.

Tại đây, nhân viên của cửa hàng đã nhận lại đôi giày và hẹn sẽ gọi điện để trả lời. Sau một tuần, ông Sơn cho biết, nhân viên cửa hàng gọi điện và nói không xác định được lỗi là do đâu và không giải quyết bảo hành.

“Như vậy có nghĩa là họ đẩy toàn bộ trách nhiệm về phía khách hàng. Lacoste là một thương hiệu nổi tiếng, đồng nghĩa là chất lượng cũng phải xứng với thương hiệu. Một đôi giày hàng hiệu không thể sử dụng chưa đến một tháng mà đã nứt hết phần da ra được. Kể cả những đôi giày nhái, mua ngoài chợ cũng không đến mức như thế”, ông Sơn rất bức xúc nói.

Cũng theo người tiêu dùng này, giá của đôi giày này là 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên, vào thời điểm mua giày thì có chương trình giảm giá 30%. Do vậy, đôi giày này giá lúc mua chỉ còn 1.750 nghìn đồng.

“Hàng giảm giá nhưng không thể đồng nghĩa với hàng kém chất lượng được”, ông Sơn nói.

Về phản ánh trên của người tiêu dùng, qua trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam ngày 29/1/2015, bà Hà – đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của Lacoste cho biết, đã nhận được phản ánh của người tiêu dùng tên Sơn và sự việc vẫn đang trong quá trình giải quyết.

“Chúng tôi đã hẹn làm việc với ông Sơn vào thứ hai tuần tới, ngày 2/2/2015 để giải quyết”, bà Hà khẳng định.

Trước câu hỏi của phóng viên về phương hướng giải quyết, bà Hà thẳng thừng từ chối là “không có trách nhiệm trả lời báo chí”.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục phản ánh trong các bài tiếp theo.

Việt Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang