Mẫu ô tô SUV đẹp long lanh của Hyundai vừa ra mắt giá chỉ hơn 300 triệu có gì hay?

authorKhánh Hồng 14:46 06/10/2020

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô Creta phiên bản E mới gia nhập dòng sản phẩm của Hyundai ở thị trường Ấn Độ, với mức giá tăng hơn so với các biến thể khác.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mẫu ô tô Hyundai Creta vừa nhận một biến thể cơ sở xăng mới, được gọi là E, có giá Rs 9,82 lakh (khoảng hơn 300 triệu đồng) ở thị trường Ấn Độ.

Cùng với việc bổ sung phiên bản này, hãng cũng sửa đổi giá của các dòng xe Creta, cả bản xăng và dầu diesel. Theo đó, bản xăng cơ sở E giảm 17.000 Rupee, trong khi các bản còn lại đều tăng giá nhẹ.

Hyundai Creta E

Trong đó, biến thể EX tăng cao nhất 62.000 Rs, giá bán 10,61 Rs lakh. Các biến thể còn lại cùng tăng 12.000 Rs.

Về các tùy chọn hệ thống truyền động xăng, Creta đi kèm với động cơ xăng hút khí tự nhiên, 1,5 lít, 115 mã lực với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Chiếc SUV cũng có thể được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,4 lít, 140 mã lực với hộp số tự động 7 cấp DCT.

Hyundai cũng cung cấp cho Creta động cơ diesel tăng áp, dung tích 1,5 lít, 115 mã lực, có thể đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta cạnh tranh trong phân khúc SUV với những đối thủ như Kia Seltos, Nissan Kicks, MG Hector, Tata Harrier và Mahindra XUV500. Khi so sánh với đối thủ trực tiếp là Kia Seltos, Creta suýt soán ngôi đầu vì có giá khởi điểm thấp hơn (cho cả hai phiên bản xăng và diesel). Tuy nhiên, Kia Seltos là mẫu xe có thông số kỹ thuật hàng đầu có giá cả phải chăng hơn.

Tata Harrier là mô hình đắt nhất. Nó là một trong những sản phẩm lớn nhất trong phân khúc và đi kèm với một số tính năng tốt.

Hyundai Creta 2020 có sẵn trong năm biến thể E, EX, S, SX, SX (O) - giá giới thiệu được chốt ở mức 9,99 - 17,20 lakh (308 triệu- 530 triệu đồng).

Ông Tarun Garg tiết lộ, 56% đơn đặt hàng của mẫu xe thuộc về biến thể diesel và 30% là mẫu động cơ xăng 1,5 lít.

Huyndai Creta có thiết kế hoàn toàn mới, với chiều dài 4.270 mm, rộng 1.780 mm, cao 1.630 mm và chiều dài cơ sở 2.590 mm.

Ở thế hệ thứ 2, Hyundai ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuity Sportiness cho Creta. Tiêu điểm phía trước là lưới tản nhiệt xếp tầng của Hyundai. Đèn pha LED tách rời với đèn LED HID, đèn sương mù halogen. Phía sau cũng có thiết kế đèn đuôi tách tương tự như phía trước, trong khi đèn phanh thứ ba được tích hợp vào đuôi xe.

Các vòm bánh xe vuông vức. Xe được trang điểm hai tông màu sơn nhằm tạo hiệu ứng trẻ trung, với lớp sơn màu bạc kéo dài đến cột C. Bánh xe hợp kim 17 inch tạo sự hào nhoáng cho Creta.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang