Máy bán hàng tự động nâng tầm du lịch Việt

author 16:45 25/09/2020

(VietQ.vn) - Trong nhiều năm trở lại đây, Việt Nam được xem là một trong những quốc gia Châu Á dẫn top đầu về tốc độ phát triển du lịch. Đây vừa là cơ hội phát triển kinh tế nước nhà nhưng cũng là thách thức không hề nhỏ khi gánh nặng về dịch vụ cho ngành du lịch là rất lớn. Trong khi vừa cân đối về chi phí nhưng làm thế nào để gây được ấn tượng trong mắt khách du lịch về con người và dịch vụ lại luôn là một bài toán khó. Khi đó, mô hình bán lẻ theo hướng tự động hóa hoạt động mua bán hiện đại, tiện dụng và thiết thực với khách du lịch được xem là một bước đi vô cùng đúng đắn. Và đúng thực sự là như vậy!

Thực trạng tồn đọng của ngành du lịch Việt Nam

Việt Nam được xem là một trong những quốc gia được thiên nhiên ưu ái với nhiều tiềm năng lớn về mặt phát triển du lịch như điều kiện thiên nhiên phong phú, truyền thống văn hóa – lịch sử - lễ hội hay các phong tục tập quán tốt đẹp và độc đáo, cùng với đó và vô vàn di tích lịch sử kiến trúc đặc sắc. Chính bởi vậy, nước ta ngày càng thu hút được sự quan tâm du lịch của rất nhiều bạn bè quốc tế.

Nắm bắt được cơ hội đó, nhiều năm trở lại đây ngành du lịch Việt Nam đã có những thay đổi khởi sắc, từng bước phát triển cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng dịch vụ để tạo hình ảnh tốt đẹp và ấn tượng tốt trong lòng khách du lịch. Tuy nhiên có một thực trạng khá bất cập đó chính là: khách du lịch đã có những ấn tượng không tốt về dịch vụ tại các khu tham quan đắt đỏ, bị chèn ép giá hay tình trạng xả rác bừa bãi và thậm chí là việc chèo kéo khách hàng rất mất lịch sự tại các điểm du lịch lớn.

Và đây chính là vấn đề rất khó giải quyết tại thị trường du lịch Việt. Nhưng giờ đây, với sự đột phá trong công nghệ, sự ra đời của những chiếc máy bán hàng tự động đã hoàn toàn giải quyết được những vấn đề nhức nhối tại các điểm du lịch lớn nhỏ. Theo đó, khách du lịch hoàn toàn có thể mua được những mặt hàng thiết yếu như nước uống, đồ ăn nhanh mà không cần người bán. Vừa được mua hàng đúng giá vừa được sử dụng dịch vụ an toàn và đây chính là giải pháp hiệu quả cho ngành du lịch

Máy bán hàng tự động - “mỏ vàng” nâng tầm du lịch Việt

Từ lâu tại Việt Nam, máy bán hàng tự động đã và đang dần khẳng định được những lợi thế vượt trội của mình trong việc phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn tiện lợi mà không mất quá nhiều thời gian. Đặt biệt là tại những khu du lịch lớn nên đã có không ít nhà đầu tư lựa chọn ứng dụng kinh doanh với máy bán hàng tự động để giải quyết tối đa nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của khách du lịch.

Không những thế, việc lắp đặt máy bán hàng tự động không chỉ phục vụ cho riêng các đối tượng khách du lịch mà còn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của chính người dân nơi đây. Theo đó, bạn sẽ không phải mua những chai nước đắt gấp nhiều lần so với giá bán bình thường mà thay vào đó máy bán hàng tự động sẽ cung cấp cho bạn những dòng sản phẩm thiết yếu với mức giá rất phải chăng. Tuyệt vời hơn, bạn không còn phải mặc cả hay chờ đợi xếp hàng lâu vì các bước mua hàng với máy bán hàng tự động rất đơn giản và nhanh chóng.

Quả thực, việc đầu tư máy bán hàng tự động tại các khu du lịch chính là sự lựa chọn đúng đắn giúp nâng tầm du lịch Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Và điều cần thiết cho các doanh nghiệp hiện nay chính là tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín để chọn mua sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Quý khách hàng hãy truy cập địa chỉ https://tsevending.com/ để được tham khảo những dòng máy bán hàng tự động hiện đại với mức giá rất phù hợp hiện nay.

TSE chính là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng máy bán hàng tự động chất lượng được tin dùng hiện nay. Đến đây bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn và kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm giúp giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất. Với đa dạng dòng sản phẩm và phù hợp với thị hiếu tiêu dùng hiện nay, đến với Công ty cổ phần công nghệ TSE, quý khách hàng chắc hẳn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất!

Thúc đẩy xuất khẩu, thu hút đầu tư từ khu vực châu Mỹ (VietQ.vn) - Châu Mỹ liên tục đạt mức tăng trưởng kim ngạch thương mại cao nhất trong các đối tác của Việt Nam. Giá trị thương mại hai chiều trong 10 năm qua tăng 3,5 lần, từ 28 tỷ USD vào năm 2011 lên 96,8 tỷ USD tỷ USD vào năm 2019. Trong 8 tháng năm 2020, Việt Nam xuất khẩu sang châu Mỹ tăng 15,9% so với cùng kỳ.

 PV

Vai trò của kinh tế tuần hoàn trong phục hồi kinh tế thế giới sau COVID-19Dịch COVID-19 gây khó khăn cho chuỗi cung ứng toàn cầu càng cho thấy sự cấp thiết của nhu cầu chuyển đổi từ mô hình nền kinh tế tuyến tính sang nền kinh tế tuần hoàn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang