Mazda CX-8 là lý do THACO tự tin quay lại phân khúc SUV 7 chỗ

author 19:37 23/06/2019

(VietQ.vn) - Mazda CX-8 được nhiều người nói rằng chỉ là CX-5 bản 7 chỗ, tuy nhiên sẽ là sai lầm khi chỉ nhận định như vậy bởi CX-8 còn sở hữu những trang bị tiện nghi hơn cũng như nắm giữ công nghệ an toàn trong top phân khúc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Không ít người sẽ thắc mắc bởi sự ra đời của CX-8 bởi có thể "giẫm chân" ngay đàn em CX-5. Tuy nhiên nếu để ý có thể thấy rằng, CX-8 là một sản phẩm khác biệt hẳn so với đàn em CX-5.

Khoảng chênh giá lên tới gần 400 triệu đồng so với CX-5 đủ cho thấy sự khác biệt đáng kể giữa CX-8 với mẫu xe đàn em và sẽ thuyết phục rất nhiều khách hàng chưa ưng ý với CX-5 bởi mẫu SUV 7 chỗ mới nhất của Mazda tại Việt Nam sở hữu những trang bị và công nghệ an toàn bậc nhất phân khúc. 

Mazda CX-8 sở hữu những công nghệ hàng đầu phân khúc.

Nhà phân phối đã vô cùng tỉnh táo khi lựa chọn Mazda CX-8 để thay thế cho CX-9 bởi mức giá chỉ bằng một nửa CX-9 trong khi kích thước gần tương đương với anh cả nhà Mazda. Mẫu SUV mới nhất của Mazda là mẫu xe 7 chỗ đích thực được đặt lên bàn cân với Toyota Fortuner và Ford Everest. Ngoài ra, mẫu xe của Mazda còn để lại ảnh hưởng tới những xe 5+2 chỗ có giá xấp xỉ là Hyundai Santa Fe và Peugeot 5008.

Được biết, Việt Nam là quốc gia thứ 4 trên thế giới và là đầu tiên khu vực ASEAN đón nhận CX-8. Xe được lắp ráp trong nước và bán ra thị trường với 3 phiên bản chính (4 bản nhỏ), giá dao động từ 1,149 tỷ đến 1,399 tỷ đồng.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang