MC Kỳ Duyên làm nữ đại gia trong phim hè 2016

author 06:20 24/12/2015

Người đẹp chào sân màn ảnh rộng với vai diễn nữ doanh nhân bận rộn và có con gái sa đọa trong phim điện ảnh "Nữ đại gia".

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lần đầu đóng phim điện ảnh trong tác phẩm hình sự hành động - Nữ đại gia. Teaser đầu tiên của phim hé lộ mối quan hệ của nhân vật Kim Anh (do Kỳ Duyên thủ vai) và con gái tên Nhi (Trường Quỳnh Anh).

Poster đầu tiên hé lộ vai diễn đầu tay của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Công việc kinh doanh và những cuộc chơi phức tạp khiến Kim Anh không dành đủ thời gian quan tâm tới con gái. Nhi vì vậy mặc sức ăn chơi sa đọa. Giữa hai mẹ con không hề có tình cảm gắn bó thân thiết, mỗi người theo đuổi một mục tiêu riêng. Tới khi những ân oán đằng sau cuộc chơi "đại gia" được đẩy lên cao trào, những biến cố bắt đầu ập đến đe dọa tới tính mạng hai mẹ con.

Tạo hình nhân vật nữ đại gia của Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho thấy một phụ nữ có vẻ mặt vừa đăm chiêu, vừa kiêu hãnh trước những biến động cuộc sống. Phim cũng hé lộ tạo hình sành điệu và cá tính của Trương Quỳnh Anh, khác với hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh, hiền lành trước đây. Teaser đầu tiên gây tò mò ở một số cảnh ăn chơi do nữ diễn viên đóng.

Nữ đại gia là tác phẩm mới, đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Dần. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 4/2016.

Theo VNE


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang