MC Quỳnh Chi chăm chỉ làm việc sau sóng gió hôn nhân

author 15:45 01/08/2015

(VietQ.vn) - Hoạt động nghệ thuật mới nhất hiện nay của Quỳnh Chi là đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình “Sài Gòn đêm thứ 7" được phát sóng lúc 20h thứ bảy tuần thứ ba hàng tháng trên sóng VTV9.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Hà Nội Mới, sau quãng thời gian trải qua sóng gió hôn nhân, Quỳnh Chi đã lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Cô trở nên đắt sô hơn trong các hoạt động giải trí. Hoạt động nghệ thuật mới nhất hiện nay của Quỳnh Chi là đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình “Sài Gòn đêm thứ 7”.

Đây là một chương trình giải trí tổng hợp bao gồm ca nhạc – hài kịch và thời trang, được phát sóng lúc 20h thứ bảy tuần thứ ba hàng tháng trên sóng VTV9. Dẫn chương trình vốn là sở trường của Quỳnh Chi, vì thế, đảm nhiệm vai trò MC cho “Sài Gòn đêm thứ 7” không phải là công việc quá khó khăn đối với người đẹp tuổi 25.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ MC khoe ảnh con trai và đoạn trò chuyện đầy tình cảm với chồng cũ. Quỳnh Chi cho biết cô và chồng cũ đã hiểu nhau hơn. Cả hai quyết định dồn hết sức chăm sóc cho con trai.

Song hành cùng Quỳnh Chi là MC Quốc Bình

Song hành cùng Quỳnh Chi là MC Quốc Bình. Ảnh: HNO

Quỳnh Chi rất chăm chỉ làm việc sau khi dừng ‘chiến tranh lạnh’ với chồng cũ. Hotgirl cho biết đã hoàn tất thủ tục ly hôn, hiện tại cô và chồng cũ cũng giải tỏa bất hòa và vẫn xem nhau là bạn.

Trước chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, Quỳnh Chi còn đảm nhiệm vai trò MC cho cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015. Ngoài vai trò MC quen thuộc, Quỳnh Chi còn góp vai chính trong bộ phim điện ảnh cùng với sự tham gia của nhiều hotgirl, hotboy đình đám ở cả 2 miền Nam, Bắc, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang