Mẹ chồng và chồng phủ nhận không góp vốn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tung bằng chứng

author 10:58 22/02/2019

(VietQ.vn) - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tung những bằng chứng là văn bản, giấy tờ chứng minh mình có chuyển tiền vào Trung Nguyên từ thời điểm sơ khai của Tập đoàn này.

Vụ ly hôn ồn ào của ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Nguyên và vợ - bà lê Hoàng Diệp Thảo đang nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận. 

Một trong những tranh chấp trong vụ án là việc bà Thảo có thực sự góp vốn vào những ngày đầu của cafe Trung Nguyên hay không, khi cả ông Vũ và mẹ ruột ông- bà Lê Thị Ước – đều khẳng định là không.

me-chong-va-chong-phu-nhan-khong-gop-von-ba-le-hoang-diep-thao-tung-bang-chung

 Gia đình hạnh phúc một thời của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cụ thể, theo Zing, tại phiên tòa diễn ra sáng 21/2, bà Ước khẳng định: "Khi cô Thảo về cũng góp sức nhưng tiền bạc thì không". Theo đó, bà Ước nói rằng ông Vũ có mong muốn kinh doanh cà phê từ khi còn học Đại học nên đã bàn với gia đình bán nhà, vay mượn của bạn để kinh doanh.

Mẹ ông Vũ cũng tiếp tục khẳng định bà Thảo hoàn toàn không có mặt trên hành trình thành lập Trung Nguyên. "Lúc đó không biết cô Thảo là ai, 3 năm sau cô Thảo mới về", bà Ước nói.

Tuy nhiên, theo Trí thức trẻ, nếu chiếu theo những bằng chứng từ phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo tung ra gần đây, dư luận lại dấy lên nghi ngờ về tính xác thực của những lời nói trên.

Cụ thể, biên bản nộp tiền vào ngày 2/8/2005 cho thấy bà Lê Hoàng Diệp Thảo có nộp hơn 3 tỷ đồng để góp vốn vào công ty TNHH Cà phê hòa tan Trung Nguyên. Sang đến 3/8/2005 bà tiếp tục nộp thêm 750 triệu đồng vào công ty này. Nội dung hai biên bản trên đều là "Nộp tiền cho bà Lê Thị Ước" góp vốn.

Chuyển nhượng một phần dự án The EverRich 3 giá hơn ngàn tỷ, Phát Đạt toan tính gì?(VietQ.vn) - HĐQT Công ty Cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt (Công ty Phát Đạt) vừa có quyết định thông qua việc chuyển nhượng một phần dự án Khu nhà ở phường Tân Phú (quận 7, TP.HCM) - dự án The EverRich 3 với quy mô hơn 29.000m2, giá trị chuyển nhượng gần 1.200 tỷ.

Ngoài ra, cũng theo Trí thức trẻ, trong phiên tòa hôm 20/2, khi phía bà Thảo hỏi phía ông Vũ về nguồn vốn góp được cho là từ gia đình ông Vũ, các luật sư và ông Vũ đã không đưa ra được bằng chứng.

Không trả lời trực tiếp những câu hỏi này, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên chuyển sang chủ đề về kế sách phát triển Trung Nguyên, linh hồn của Trung Nguyên,...

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang