Meizu 17 lộ ảnh render: Màn hình cong tràn cạnh, cụm camera tròn đẹp mắt

authorLê Chính 09:18 06/02/2020

(VietQ.vn) - Meizu 17 sẽ được sử dụng con chip Snapdragon 865 5G của Qualcomm, hỗ trợ mạng 5G chế độ kép và vân tay tích hợp bên trong màn hình.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây, chiếc điện thoại Meizu 17 đã bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh render mới bị rò rỉ trên mạng. Nhìn vào hình ảnh, có thể thấy rằng Meizu 17 sẽ được trang bị màn hình không viền, bo cong ở hai cạnh bên và gần như bao phủ toàn bộ mặt trước. Ngoài ra, màn hình này cũng có thiết kế đục lỗ với "nốt ruồi" nằm ở giữa để chứa camera selfie đơn.

 Meizu 17 sẽ được sử dụng con chip Snapdragon 865 5G của Qualcomm, hỗ trợ mạng 5G chế độ kép

Phía sau với cụm camera gồm 4 cảm biến xếp thành hình vuông, bao quanh bởi một vòng tròn và có đèn flash LED nằm ở chính giữa. Giống như mặt trước, mặt sau của máy cũng được bo cong ở hai cạnh bên mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất. Meizu 17 có thể sẽ đi kèm với tùy chọn màu đen, hoặc một phiên bản có mặt lưng màu vàng chanh.

Về cấu hình, Meizu 17 sẽ được sử dụng con chip Snapdragon 865 5G của Qualcomm, hỗ trợ mạng 5G chế độ kép và vân tay tích hợp bên trong màn hình. Thật đáng tiếc các thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ, chúng ta cần phải chờ thông báo chính thức của Meizu trong thời gian tới.

Gần đây, Meizu đã mở một trung tâm nghiên cứu và phát triển 5G ở Trung Quốc, đồng thời hãng cũng đăng tải một tấm ảnh chụp màn hình để nhá hàng về tốc độ kết nối 5G trên thiết bị thử nghiệm của công ty.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang