Men tiêu hóa Colibacter, doanh nghiệp nói không trực tiếp bán ra thị trường

author 16:39 11/03/2019

(VietQ.vn) - Người tiêu dùng mua và sử dụng sản phẩm men tiêu hóa Colibacter, nhãn mác ghi sản phẩm được chịu trách nhiệm và sản xuất bởi Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ sinh học Gama.

Bạn đọc Vũ C. ở Hà Nội phản ánh với Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe men tiêu hóa Colibacter có vật thể mầu đen bên trong khi sản phẩm còn nguyên nắp, chưa được mở ra.

Theo nội dung phản ánh của người tiêu dùng này, sau khi mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe men vi men tiêu hóa Colibacter thấy trên bao bì ghi do Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ sinh học Gama sản xuất, chịu trách nhiệm.

Mặt trên của hộp sản phẩm men tiêu hóa Colibacter

Phóng viên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã liên hệ với nhà sản xuất có in trên vỏ hộp là Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ sinh học Gama. Ông Nguyễn Hải Hưng – người đại diện pháp luật của Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ sinh học Gama cho biết, phía công ty đã nhận được phản ánh về trường hợp nói trên.

Ông Nguyễn Hải Hưng khẳng định, Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ sinh học Gama chỉ là đơn vị sản xuất sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe men tiêu hóa Colibacter chứ không trực tiếp bán ra thị trường. Thay vào đó, công ty này có ký kết hợp tác để phân phối sản phẩm với 3 đơn vị/doanh nghiệp khác.

Về vấn đề người tiêu dùng nêu, ông Hưng khẳng định: “Nếu là sản phẩm của công ty tôi thì không có chuyện có dị vật. Trên thị trường hiện nay có tình trạng các sản phẩm bị làm giả, làm nhái nên không loại trừ việc sản phẩm mà người tiêu dùng đang phản ánh có dị vật cũng là hàng nhái".

Vỏ hộp sản phẩm ghi men tiêu hóa Colibacter là do Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ sinh học Gama sản xuất, chịu trách nhiệm.

Trong khi đó, trên nhãn của hộp sản phẩm ghi rõ: Thương nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa là Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ sinh học Gama.

Phong Lâm

Men tiêu hóa và những lầm tưởng tai hại khiến trẻ mắc bệnh(VietQ.vn) - Men tiêu hóa được các bậc cha mẹ kỳ vọng là “thần dược”, giải quyết cơn đau đầu biếng ăn ở trẻ nhỏ. Thế nhưng, lạm dụng men tiêu hóa sẽ ảnh hưởng một cách nguy hại đến sức khỏe của trẻ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang