Mẹo nhỏ phong thủy giúp bạn nhanh chóng thăng tiến trong công việc

authorLăng Dương 13:49 22/04/2017

(VietQ.vn) - Một số mẹo phong thủy sau đây sẽ giúp cho công việc của bạn tiến triển tốt hơn, để bạn được cất nhắc lên những vị trí mới hoặc được tăng lương nhanh chóng.

Sự kiện: Phong thuỷ

Phong thủy bàn làm việc rất quan trọng đối với sự công việc, sự nghiệp của bạn. Tránh phạm những yếu tố mang phong thủy xấu và tăng thêm những yếu tố phong thủy phù hợp với tuổi con giáp, mệnh ngũ hành ở nơi làm việc sẽ giúp bạn đạt được những điều thành công mới

Một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn gia tăng vượng khí cho không gian làm việc của mình:

Đặt đồ đạc phía bên trái và loại bỏ vật sắc nhọn

Thông thường, tay phải là tay thuận của chúng ta và hầu hết những việc quan trọng đều được chúng ta thực hiện bằng tay phải. Vì thế, bạn nên tránh đặt đồ vật phía bên tay phải của mình vì điều đó sẽ gây ra sự cản trở trong công việc, ảnh hưởng đến cơ hội nắm bắt tiền tài.

Mẹo nhỏ phong thủy giúp bạn nhanh chóng thăng tiến trong công việc

 Luôn đặt các đồ vật cần thiết phía bên tay trái của mình

Những vật dụng được bài trí trên bàn làm việc nên được đặt phía bên tay trái hoặc phía trước bàn làm việc của bạn. Ngoài ra, những vật sắc nhọn sẽ gây ra ám khí không tốt nên bạn cần loại bỏ chúng khỏi bàn làm việc của mình ngay lập tức.  

Tránh ngồi đối diện với góc nhọn

Việc ngồi đối diện với góc nhọn như góc tường, góc bàn, góc tủ sẽ cũng chẳng khác nào đặt những vật sắc nhọn lên bàn làm việc của bạn, gây ra ám khí khiến bạn không thể thăng tiến, thành công việc.

Vì thế, hãy điều chỉnh vị trí bàn làm việc của mình để ngồi ở những vị trí có phong thủy tốt hơn. Nếu phòng làm việc của bạn hơi chật, bạn có thể đàm phán với các đồng nghiệp của mình để tìm được phương án sắp xếp vị trí làm việc tốt hơn.

Thêm cây cảnh để bàn

Những cây cảnh để bàn văn phòng không những giúp cho không gian làm việc của bạn xanh tươi, sạch thoáng hơn mà chúng còn hỗ trợ cho việc gia tăng tài lộc của bạn. Mỗi người có thể chọn cho mình một cây cảnh phong thủy phù hợp với tuổi con giáp hoặc theo mệnh để đặt trên bàn làm việc.

Mẹo nhỏ phong thủy giúp bạn nhanh chóng thăng tiến trong công việc

 Đặt thêm cây cảnh phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi lên bàn làm việc

Trong những công việc quá căng thằng, mệt mỏi, bạn có thể dừng lại một vài phút để chăm sóc những cây cảnh để bàn này. Nhờ đó, tâm trí bạn được thư giãn hơn và bạn có thể có được những ý tưởng làm việc xuất chúng hoặc đưa ra những quyết định đúng đắn.

Lưu ý: không nên chọn những cây có kích thước quá lớn khi đặt chúng trên bàn làm việc vì nó sẽ khiến không gian làm việc của bạn bớt thông thoáng và mất mỹ quan hơn.

Treo tranh phong thủy

Việc treo thêm một bức tranh lên tường trong phòng làm việc của bạn sẽ giúp không gian văn phòng bớt cứng nhắc và nhàm chán hơn. Bạn có thể treo bất cứ bức tranh nào mang đến cảm giác thoải mái, tươi mới. Hạn chế những bức tranh màu quá rực rỡ như tranh toàn sắc đỏ hay những bức tranh u ám, ảm đạm sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của bạn.

Những lúc công việc căng thẳng, việc ngắm nhìn bức tranh bạn yêu thích sẽ khiến bạn nhanh chóng lấy lại được tinh thần làm việc. Có thể lựa chọn tranh phong thủy theo tuổi con giáp để vận may về sự nghiệp nhanh chóng tìm đến bạn.

Không đặt đá trên bàn làm việc

Đá, sỏi phong thủy tuy có màu sắc rất đẹp và dễ để trang trí nhưng không thích hợp với phong thủy văn phòng. Chúng sẽ gây ra âm khí cho không gian làm việc của bạn, làm ảnh hưởng đến tinh thần, thể chất khiến bạn không thể làm việc với sự tập trung cao nhất được.

Mẹo nhỏ phong thủy giúp bạn nhanh chóng thăng tiến trong công việc

 Đá, dao kéo, vật sắc nhọn không nên đặt lên bàn làm việc

Vì thế, thay vì trang trí bàn làm việc với những viên đá, sỏi, bạn có thể thay thế bằng những chậu cây cảnh mini như gợi ý nêu trên hoặc đặt một khung ảnh có ý nghĩa với bản thân.

Thực đơn bữa tối với 3 món đậm đà dễ thực hiện chỉ 100.000 đồng (VietQ.vn) - Vào những ngày bận rộn trong tuần, bạn có thể nhanh chóng mang đến cho cả nhà thực đơn bữa tối vô cùng hấp dẫn, đậm đà mà chỉ tốn 100.000 đồng và không tốn thời gian.

Lăng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang