Meyland: 'Trong Nguy có Cơ' giữa đại dịch Covid-19

author 10:58 23/04/2020

(VietQ.vn) - Giữa lúc nền kinh tế chịu “cú sốc” nặng nề của đại dịch Covid-19, không ít doanh nghiệp chọn cách “ngủ đông” để bảo toàn lực lượng, Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Meyland) lại đang chọn cho mình hướng đi rất riêng.

Sau một năm diễn biến ảm đạm, thị trường bất động sản 2020 được nhiều doanh nghiệp kỳ vọng sẽ có sự khởi sắc. Thế nhưng, sự kỳ vọng ấy nhanh chóng bị “dập tắt” khi “cơn bão” đại dịch đang hoành hành. Không chỉ tác động tới nền kinh tế nói chung, Covid-19 ảnh hưởng một cách nặng nề đến thị trường bất động sản. Hàng loạt sự kiện động thổ, khởi công, bán hàng... của các doanh nghiệp bất động sản bị hoãn ngày, dời lịch. Điều này khiến kỳ vọng khởi sắc thị trường cho năm 2020 có nguy cơ bất thành, khi mà “cơn bão” Covid-19 chưa hẹn ngày tan.

Thế nhưng, trong nguy nan vẫn luôn tiềm ẩn cơ hội. Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, với mọi ngành nghề kinh doanh, đầu tư, càng lúc biến động thì càng phải tỉnh táo. Trong biến động, cơ hội sẽ nảy sinh rõ rệt nhất. Và, như một lẽ dĩ nhiên, cơ hội sẽ chỉ dành cho ai năng động, tích cực, có tầm quan sát và sự chuẩn bị.

Với Meyland, gia nhập thị trường giữa khó khăn bủa vây, thương hiệu bất động sản mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã quyết chọn cho mình chiến lược kinh doanh riêng – tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh vào vận hành, quản lý đô thị; xây dựng môi trường sống xanh, sinh thái… với tầm nhìn trở thành “Tập đoàn phát triển khu đô thị thông minh hàng đầu tại Việt Nam”.

Để cụ thể hóa chiến lược trên, Meyland đã bắt tay hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới chuyên về giải pháp đô thị thông minh, đồng thời thành lập Trung tâm Nghiên cứu phát triển Đô thị thông minh do ông Seon Uhm (Hàn Quốc) làm Giám đốc. Trong tương lai, các đô thị thông minh được phát triển bởi Meyland sẽ được tích hợp những tính năng như: Giao thông thông minh; Quản trị thông minh, Kinh tế thông minh, Giáo dục thông minh, Hệ thống cảnh báo môi trường thông minh…

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

 

Trong bối cảnh hoạt động bán hàng chưa thể thực hiện do dịch Covid-19, các lãnh đạo của Meyland đã tận dụng thời gian đánh giá lại năng lực phản ứng thị trường của mình cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường khi hoàn cảnh thay đổi. Từ khả năng phản ứng trước các kịch bản có thể gây đứt gãy chuỗi cung ứng không mong muốn đến những bài học cũng như định hướng và giải pháp mới trong vấn đề đa dạng hóa thị trường… đều được các “chiến lược gia” của Meyland tính toán.

Ngày 17/4/2020, Meyland đã có bước đột phá khi lần đầu tiên tổ chức Meyland Coaching online cho nhân viên sales tại các sàn từ Nam ra Bắc, nhằm lan tỏa thông điệp, truyền thụ kỹ năng để sẵn sàng bật dậy sau bão dịch. Tại buổi đào tạo, ông Nguyễn Lê Hải Đăng - Giám đốc Cấp cao Bộ phận Huấn luyện & Phát triển Chiến lược thuộ Tập đoàn Meyland đã chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, chặng đường 10 năm chuẩn bị đặt nền móng cho thương hiệu Bất động sản Meyland, và ghi dấu bứt phá với dự án đầu tay Meyhomes Capital Phú Quốc.

Dự án với không gian sống đẳng cấp, tiện nghi hiện đại, giàu cảm hứng văn hóa bản địa… sẽ là cơ hội để đội ngũ kinh doanh Meyland được thỏa sức vẫy vùng.

Ông Nguyễn Lê Hải Đăng – Giám đốc Cấp cao Bộ phận Huấn luyện & Phát triển Chiến lược, Tập đoàn Meyland chia sẻ tại Chương trình Meyland Weekly Coaching.

 

Gần 10 năm chuẩn bị để cho ra đời một thương hiệu bất động sản và chính thức đặt chân vào thị trường cuối năm 2019 – thời gian chưa nhiều, nhưng Meyland đủ tự tin với nền tảng tài chính, với “trợ lực” là tên tuổi, uy tín của Tập đoàn Tân Á Đại Thành – thương hiệu Quốc gia suốt 27 năm qua.

Giữa muôn vàn khó khăn, Meyland sẽ vẫn kiên trì sứ mệnh dùng chữ “Tín” để xây lên một thương hiệu khác biệt, tạo niềm tin với khách hàng, đại lý và đội ngũ nhân sự.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành hơn 10 năm tạo dựng nền móng cho thương hiệu Meyland(VietQ.vn) - Trước khi chính thức ra mắt thị trường với thương hiệu Meyland Tập đoàn Tân Á Đại Thành cần tới hơn 10 năm chuẩn bị.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang