Miss Earth Lindsey Coffey, Destiny Wagner: 'Aqua City là Đô thị sinh thái đáng sống'

author 13:18 21/07/2022

(VietQ.vn) - Hoa hậu Lindsey Coffey và Destiny Wagner chia sẻ, Aqua City hội tụ đầy đủ yếu tố "một không gian đáng sống", là một trong những đô thị sinh thái đẹp và có môi trường trong lành mà các cô từng đến.

Aqua City - đón đầu xu hướng, kiến tạo không gian sống xanh mang tầm quốc tế

Lần đầu đến Việt Nam ngồi “ghế nóng” Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Lindsey Coffey cho biết cô rất ấn tượng với cảnh sắc, con người và nét phong phú của ẩm thực Việt. Với vai trò Hoa hậu Trái đất, hôm 15/7, cô và Miss Earth 2021 - Destiny Wagner - tham quan trải nghiệm đô thị đáng sống, trồng cây và truyền cảm hứng về lối sống xanh và sự phát triển bền vững.

Destiny Wagner và Lindsey Coffey trồng cây tại Aqua City và gửi thông điệp sống xanh, bảo vệ môi trường tại Aqua City

Hoa hậu Lindsey Coffey sinh năm 1992, cao 1,76 m, đăng quang hoa hậu Trái đất năm 2020. Lindsey Coffey tốt nghiệp chuyên ngành chính trị học, đồng thời theo học nghệ thuật, giao tiếp và viết lách chuyên nghiệp tại trường Đại học Wasington & Jefferson (Mỹ). Người đẹp từng xuất hiện trong nhiều show thời trang lớn tại Milan, Paris, Miami, Los Angeles, New York, Chicago... Hoa hậu cũng làm mẫu cho các nhãn hàng nổi tiếng như Boss, Calvin Klein...

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Trái đất 2020 có dịp đến nhiều nơi trên thế giới. Cô cho biết cô thích sống trong cộng đồng xanh và bền vững, nơi có không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, vì nó đem lại cảm giác bình yên, thư thái. Hoa hậu cũng yêu cầu nơi ở phải đủ hệ tiện ích cần thiết, từ chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao, mua sắm đến vui chơi giải trí.

Destiny Wagner và Lindsey Coffey tạo dáng tại trung tâm Tổ hợp quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina.

Người đẹp lý giải sau Covid-19, mọi người ngày càng coi trọng sức khỏe và bạn bè, những người xung quanh cô đã dịch chuyển vào các đô thị vệ tinh có không gian sống gần gũi thiên nhiên nhưng đáp ứng mọi tiện ích cao cấp.

"Xu hướng này tiếp tục diễn ra mạnh mẽ khi chất lượng sống ngày càng tăng cao, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các quốc gia, vùng lãnh thổ khác. Tôi nghĩ Novaland đã đón đầu xu hướng khi kiến tạo không gian sống xanh, tái tạo năng lượng tại Aqua City. Tại Aqua City, bạn có thể sống trong một cộng đồng, nơi mọi người có ý thức, thân thiện với môi trường và không ngừng chia sẻ đam mê", hoa hậu nói.

Aqua City-Đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam

Trước đó, hai hoa hậu đã dành phần lớn thời gian tìm hiểu về Aqua City - nơi được đầu tư và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh. Trên quy mô 1.000 ha cùng lợi thế sông nước bao bọc, dự án dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh từ y tế, giáo dục, vui chơi, giải trí.

 Aqua City được quy hoạch bài bản theo mô hình đô thị sinh thái thông minh.

Hoa hậu đã cùng đoàn trải nghiệm cung đường sông, cảm nhận nhịp sống "trên bến dưới thuyền" và tìm sự thư thái sau chuỗi thời gian dài bận rộn công việc trong vai trò là giám khảo cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Hoa hậu tranh thủ check-in bến du thuyền Aqua Marina, tham quan các shophouse phong cách châu Âu, dinh thự ánh sáng Garden Palace, chuỗi clubhouse hiện đại, phố mẫu rợp bóng cây, công viên ven sông,... Cô đánh giá dự án càng thu hút hơn khi nhiều hạng mục lớn đang dần hoàn thiện như trung tâm thương mại Aqua Central Mall, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center...

Tỏ ra thú vị và yêu thích kiến trúc và không gian ở Aqua City, hoa hậu chia sẻ: "Quy hoạch, tiện ích, môi trường, cảnh quan... tại Aqua City thỏa mãn các tiêu chí của một không gian đáng sống. Ngay cả khi chưa đi vào vận hành, khu đô thị vẫn toát lên vẻ lộng lẫy. Tôi mong sẽ sớm được quay lại thăm Aqua City trong ngày gần nhất”.

Tương tự Lindsey Coffey, Destiny Wagner - Miss Earth 2021 - cũng ấn tượng với Aqua City. "Tôi cảm thấy rất may mắn vì có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống tại Aqua City. Tôi cảm thấy rất ấn tượng về lối sống xanh và thân thiện với môi trường tại đây.  Có thể nói rằng Aqua City mang đến cho tôi những trải nghiệm và cảm giác rất thật, như thể tôi đang đi đến Pháp, Tây Ban Nha, Ý và các quốc gia châu Âu khác. Tôi nghĩ đây sẽ là đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời cho nhiều sự kiện mang tầm khu vực", Destiny Wagner cho biết.

Destiny Wagner và Lindsey Coffey tại Aqua City.

Destiny Wagner sinh năm 1996 tại Punta Gorda, Belize, là nhà thơ, doanh nhân. Cô tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh tại Pace University, New York, Mỹ. Tháng 11/2021, cô đã xuất sắc vượt qua 89 thí sinh, đăng quang Miss Earth. Destiny Wagner từng đến Việt Nam từ tháng 3 năm 2022 để đồng hành trong vòng tuyển sinh cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt NamTrong lần trở lại này, mỹ nhân người Belize nói: "Tôi yêu đất nước Việt Nam, con người mến khách nơi đây".

 

 

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như: nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi NovaLoyalty tới 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; 3% dành cho lịch vay ngân hàng...

Từ ngày 11/6, khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản chỉ với 5% dòng vốn ban đầu kèm ưu đãi 3 “Không”: Không gốc - Không lãi - Không phí tất toán trước hạn. Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.

 

Thi Quân (ảnh: NVCC)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang