Mitsubishi Triton Knight bản giới hạn chỉ 120 chiếc, giá 766 triệu đồng có gì đặc biệt?

authorLê Chính 06:30 23/12/2019

(VietQ.vn) - Phiên bản giới hạn Mitsubishi Triton Knight chỉ 120 chiếc được sản xuất đi kèm giá bán 137.900 Ringgit tại Malaysia, tương đương 766 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mitsubishi Triton là mẫu xe bán tải rất được ưa chuộng của hãng xe Nhật Bản. Để tiếp nối cho thành công của dòng xe này, Mitsubishi tiếp tục giới thiệu các phiên bản đặc biệt nhằm thu hút khách hàng hơn nữa tại thị trường Đông Nam Á.

Mitsubishi Triton Knight bản giới hạn chỉ sản xuất 120 chiếc 

Triton Knight được xây dựng dựa trên phiên bản đầu bảng của dòng xe này, Adventure X. Theo Mitsubishi Malaysia, phiên bản Triton Kinght chỉ có một màu duy nhất là Trắng Kim cương - White Diamond.

Bên trong nội thất xe, phần thảm để chân được làm mới với chỉ đỏ đen tương phản cùng logo phiên bản Knight. Cản trước được phủ màu xám, ốp mui xe và viền cửa sổ, bộ tem mới cho thân xe, mâm xe 18 inch đi kèm lốp 265/60R18.

Thảm để chân được làm mới với chỉ đỏ đen tương phản cùng logo phiên bản Knight 

Xe được trang bị camera toàn cảnh, màn hình cảm ứng 7 inch với hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto cho hệ thống thông tin giải trí… Cùng với đó là loạt tính năng an toàn hiện đại như: Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía sau, nhắc nhở cài dây an toàn, phanh ABS, EBD, BA, kiểm soát ổn định, kiểm soát lực kéo.

Hệ truyền động trong Triton Knight là động cơ turbodiesel MIVEC 2.4 lít công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và đường truyền động Super Select 4WD-II; bộ la-zăng 18 inch với lốp 265/60R18.

Hệ truyền động trong Triton Knight là động cơ turbodiesel MIVEC 2.4 lít công suất 180 mã lực 

Triton Knight được bảo hành 5 năm, 200.000 km và các phụ kiện được chọn từ danh sách Triton Knight kit cũng sẽ được cung cấp riêng từ các đại lý ủy quyền của Mitsubishi Motors.

Lê Chính (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang