Mitsubishi Xpander giảm giá sâu kỷ lục chỉ còn 560 triệu đồng

author 13:13 27/03/2022

(VietQ.vn) - Các đại lý đang chào bán Mitsubishi Xpander với mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Theo đó, phiên bản Xpander AT có giá hơn 560 triệu đồng, còn bản Xpander AT đặc biệt có giá hơn 580 triệu đồng. Giá niêm yết của mẫu xe này là 630 triệu đồng áp dụng cho cả 2 phiên bản.

Trong khi chính hãng Mitsubishi tiếp tục duy trì mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, tương đương 28 triệu và 31 triệu đồng cho lần lượt hai bản MT giá 555 triệu và AT 630 triệu đồng, thì tại một số đại lý, mức giảm giá cho mẫu xe này sâu hơn đáng kể.

Bên cạnh đó, 2 phiên bản Xpander AT được các đại lý hạ giá sâu còn là xe lắp ráp trong nước hiện đang nhận thêm ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Như vậy, hiện tại, nếu mua Mitsubishi Xpander bản AT, AT đặc biệt, người tiêu dùng tiết kiệm số tiền đến 81-101 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander giảm giá sâu kỷ lục. 

Mặc dù cùng có giá niêm yết, Xpander AT đặc biệt lại hơn Xpander AT thông thường ở một số trang bị đắt giá như màn hình giải trí 10 inch, camera 360 độ cùng cảm biến lùi, hay bộ tem thể thao ở ngoài. Đối chiếu với giá bán thực tế, khách hàng sẽ phải trả thêm hơn 20 triệu đồng để có gói trang bị bổ sung trên.

Lý do cho đợt giảm giá này được người bán đưa ra là xả hàng tồn kho. Điều này cũng hợp lý khi Xpander đã trải qua hơn 3 năm tại Việt Nam - quãng thời gian phù hợp để mẫu MPV này đổi sang bản nâng cấp lớn (facelift) giống tại một số thị trường khác trong khu vực.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng Xpander bản nâng cấp facelift sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Mẫu xe này đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Những nâng cấp đáng chú ý trên xe bao gồm thiết kế nội, ngoại thất được trau chuốt hơn, đổi sang hộp số CVT và phanh đỗ điện tử. Đây là những trang bị sẽ giúp Xpander cạnh tranh với các đối thủ mới là Toyota Veloz Cross và Avanza Premio.

Lợi thế của Xpander là vị trí bán chạy nhất phân khúc trong khoảng 3 năm qua và có cộng đồng người sử dụng lớn. Trong khi đó, Veloz Cross và Avanza Premio lấy trang bị làm điểm mạnh để cạnh tranh, ví dụ như hệ thống cảnh báo điểm mù, gói an toàn Toyota Safety Sense hay phanh đỗ điện tử, sạc không dây...

Trong bối cảnh thị trường xe liên tục ghi nhận sự ra mắt của nhiều mẫu xe SUV, MPV mới thiết kế đẹp, giá rẻ cũng cạnh tranh không kém, đơn cử như hai đối thủ Toyota Veloz Cross và Avanza Premio 2022, việc Xpander được hãng, đại lý đẩy mạnh ưu đãi, giảm giá được xem là tất yếu để kích cầu, thu hút người tiêu dùng hơn nữa.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang